Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật

Nhìn cả nghìn chiếc chân gà được phơi la liệt ngoài đường, ruồi nhặng bu, thối mốc khiến ai cũng hết hồn.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh rất nhiều chân gà được phơi ở ngoài đường, xe cộ đi lại bụi bặm bẩn thỉu. Điều đặc biệt là những chiếc chân gà này đã bốc mùi hôi thối, ruồi nhặng bu đầy lại còn mốc meo. Thoạt nhìn ai cũng khiếp sợ vì cho rằng nếu ăn số chân gà này thì chẳng khác nào tự giết mình.

Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật-1Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật-2

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. Đa số mới nhìn ảnh đã cảm thấy "sốc toàn tập" vì không thể tin nổi vào mắt mình. Tuy nhiên, dưới bài đăng, nhiều người ở gần khu vực đã vào đính chính thông tin. Thực tế đây là hình ảnh chân gà được phơi nắng ở huyện Tiền Hải, Thái Bình. 

Số chân gà trên được một xưởng chế biến thức ăn chăn nuôi thu mua, mang về phơi khô và xay ra làm thức ăn cho cá, lợn, gà,... Bài viết trên có thể là do người đi đường muốn câu like, hoặc không biết sự thật phía sau nên mới vậy.

Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật-3Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật-4Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật-5

Đọc đến đây dân mạng thực sự được thở phào. Số chân gà bẩn này đã được "minh oan". Nghe cũng thực sự hợp lý chứ nếu có việc mang số chân gà này chế biến làm món chân gà rang, chân gà nướng cay hay chiên giòn thì quả thật... không biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

Rùng mình chân gà ruồi bọ, thối mốc phơi ngoài đường và sự thật-6
Dân mạng "giải oan" cho số chân gà phơi ngoài đường 

Vậy mới nói, đánh giá một sự việc cần phải nhìn nhận mọi góc độ mới ra vấn đề, đừng chỉ nhìn bề ngoài hay nhìn một bức ảnh hoặc bình luận theo phong trào nhé.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ca-nghin-chiec-chan-ga-thoi-moc-phoi-ngoai-duong-n-255348.html

an toàn vệ sinh thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất