Rùng mình khi biết cả đêm ngủ với giòi rơi ra từ chiếc điều hòa

Câu chuyện cô gái kể về chiếc máy lạnh "bất ổn" trong nhà mình khiến nhiều người phải nổi da gà.

Điều hòa được coi như một vật dụng ngày càng phổ biến ở các gia đình, đặc biệt là giữa tiết trời ngày hè nóng bức. Tiện lợi và hữu ích là vậy, nhưng máy lạnh đôi khi cũng đem đến nhiều bất ngờ ngoài mong đợi cho gia chủ, thậm chí khiến họ được phen thất kinh.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện về chiếc điều hòa "bất ổn" khiến ai nấy được phen nổi da gà.

Rùng mình khi biết cả đêm ngủ với giòi rơi ra từ chiếc điều hòa-1

Cụ thể, khi đang dọn dẹp nhà cửa, cô bỗng phát hiện phía trên giường ngủ đột nhiên xuất hiện những con sâu bướm đang ngọ nguậy. Và càng kinh hãi hơn khi cô kéo chiếc giường ra thì tiếp tục phát hiện thêm nhiều con sâu khác đang bò ngổn ngang dưới sàn nhà.

Điều này khiến cô gái phải giật mình tự hỏi tại sao những con sâu này lại có thể xuất hiện khi hầu như cô luôn dọn dẹp, giặt giũ chăn màn đều đặn mỗi tuần. 

Rùng mình khi biết cả đêm ngủ với giòi rơi ra từ chiếc điều hòa-2
Những côn trùng rơi vãi dưới sàn nhà

Và trong lúc cô còn đang nghi ngờ có thể do chiếc giường gỗ thì bất ngờ thêm vài con sâu khác tiếp tục rơi xuống. 

“Tôi nhìn lên và thấy ở chiếc máy lạnh, các con sâu thật sự rơi từ trên đó xuống. Thật đáng sợ, đêm qua chúng tôi đã ngủ với sâu cả đêm. Tôi không biết chúng có chui vào tai con tôi không. Dù tôi vệ sinh máy lạnh định kỳ mỗi 6 tháng và giặt chăn mền đều đặn, nhưng chuyện này vẫn xảy ra”.

Rùng mình khi biết cả đêm ngủ với giòi rơi ra từ chiếc điều hòa-3

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dâng mạng. Nhiều người cho rằng đây là những con giòi chứ không phải sâu bướm, chúng có thể bắt nguồn từ xác động vật nào đó đã chết mà gia đình không hay biết.

Và đúng là sau khi kiểm tra, gia đình cô gái cũng đã tìm ra nguyên nhân thực sự đằng sau những “vị khách không mời” này.

Theo đó, ngoài ban công chỗ cục nóng máy lạnh, họ đã phát hiện xác một con chim bồ câu. Có thể những con giòi đã chui vào qua các lỗ trên thành ống dẫn khí. Xung quanh chúng có những lỗ nhỏ mà côn trùng dễ dàng chui vào.

Sau sự việc này, cô nàng đã nhờ thợ sửa chữa đến để giúp làm sạch máy lạnh, đồng thời di chuyển nó sang một vị trí khác thì đêm mới có thể yên tâm đi ngủ.

Rùng mình khi biết cả đêm ngủ với giòi rơi ra từ chiếc điều hòa-4
Gia chủ phải lắp hẳn điều hòa sang một chỗ khác thì mới có thể yên tâm được

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rung-minh-khi-biet-ca-dem-ngu-voi-gioi-roi-ra-tu-chiec-dieu-hoa-n-309838.html

điều hòa

Tin tức mới nhất