Rùng mình khoảnh khắc ô tô mất phanh, đâm bay hàng loạt xe máy

Sau cú va chạm, 4 xe máy bị húc văng, vỡ vụn thành nhiều mảnh trên mặt đường, một chiếc xe trong đó đầu bị ghim chặt vào tường nhà.

Vào khoảng 16h40 ngày 26/10 vừa qua, tại đường 30/4, phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, trước tiệm vàng Kim Tài đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng. Sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip trích xuất camera, một chiếc xe con màu đen mang BKS 72A-06949 do người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển đang đi từ trong hẻm 847 đường 30/4 ra thì bất ngờ mất lái, lao qua làn đường đối diện, húc văng liên tiếp hàng loạt xe máy đang đỗ trên vỉa hè cũng như đang lưu thông gần đó.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, xe ô tô tiếp tục tông thẳng vào tường nhà dân rồi mới dừng lại. 

Tại hiện trường, 4 xe máy bị húc văng, vỡ vụn thành nhiều mảnh trên mặt đường, một chiếc xe trong đó đầu bị ghim chặt vào tường nhà. Đầu xe ô tô bị vỡ nát, các túi khí trong xe đều bung sau vụ tai nạn.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng CSGT, Công an TP. Vũng Tàu có mặt tại hiện trường để điều tiết, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ghi nhận của Vietnamnet, theo lời nhân chứng hiện trường, có ít nhất 6 người bị thương sau vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Vũng Tàu.

Rùng mình khoảnh khắc ô tô mất phanh, đâm bay hàng loạt xe máy-1
Hiện trường vụ tai nạn

"Tôi vẫn chưa bình tâm bởi tôi đang di chuyển đúng phần đường quy định, khi thấy xe ô tô lao đến tôi nhanh trí nhảy khỏi xe, may mắn không bị thương. Sau đó, xe ô tô tông mạnh khiến xe tôi bị hư hỏng nặng", anh Dương Quang Huy, người may mắn thoát nạn chia sẻ trên TTXVN

Về phía tiệm vàng Kim Tài, vị đại diện cửa hàng cho hay rằng chiếc ô tô bị mất lái lao thẳng vào cửa hàng khiến nhân viên bảo vệ cửa hàng bị xe ô tô đâm bị thương, một phần mặt tiề, tường và cửa phía ngoài của tiệm bị hư hỏng. 

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của những người bị thương trong vụ tai nạn. 

HT (T/h)
Theo Vietnamnet


tiệm vàng tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất