Rùng mình ô tô bị hố tử thần 'nuốt chửng' như chưa từng tồn tại

Theo đoạn clip, chiếc ô tô đang đậu tại một sân bê tông thì bất ngờ cắm đầu xuống một chiếc hố lớn ngay bên dưới nó, dần dần chìm sâu rồi biến mất.

Mới đây, trên Twitter lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng hố tử thần "nuốt chửng" một chiếc xe ô tô xảy ra tại một khu dân cư ở Ghatkopar West, thành phố Mumbai, Ấn Độ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Ghi nhận của The Indian Express, sự việc xảy ra vào sáng chủ nhật ngày 13/6 vừa qua và được tiến sĩ  Kiran Doshi 67 tuổi, cũng là chủ nhân của chiếc xe, đã quay lại.

Theo đoạn clip, chiếc ô tô đang đậu tại một sân bê tông thì bất ngờ cắm đầu xuống một chiếc hố lớn ngay bên dưới nó, dần dần chìm sâu rồi biến mất. 


Clip ghi lại khoảnh khắc xe bị nuốt chửng. Nguồn The Indian Express

Chia sẻ với truyền thông địa phương, ông Kiran Doshi cho biết: "Vào khoảng 8h30 sáng, Mahadev Shigwan, người đang rửa xe cho cư dân của tòa nhà Ramnivas, nhận thấy rằng một phần của khu nhà bê tông đang bị khoét lỗ.

Anh ta lên tiếng báo động, sau đó tôi chạy đến thì thấy xe chìm xuống giếng chỉ trong vài giây ngắn ngủi khiến tôi không kịp trở tay, chỉ có thể dùng điện thoại quay lại một phần sự việc". 

Nhận được tin báo, cảnh sát khu vực Ghatkopar đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm cách "giải cứu" chiếc xe.

Theo vị đại diện cảnh sát địa phương, tại vị trí chiếc xe đang đậu có một chiếc giếng cổ, người ta đã dùng một tấm bê tông để đậy lên miệng giếng, có thể cơn mưa lớn vào sáng 13/6 đã khiến tấm bê tông chìm xuống giếng dẫn đến hệ quả ôtô cũng bị kéo xuống như cảnh tượng được chứng kiến qua video.

May mắn, thời điểm xảy ra sự việc, trên xe không có người. 

Rùng mình ô tô bị hố tử thần nuốt chửng như chưa từng tồn tại-1

Đến chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng bắt đầu tiến hành bơm nước ra khỏi phần bị sập của bãi xe để xác định vị trí chiếc xe. Đến khoảng 9h tối, chiếc xe được tìm thấy dưới đáy giếng sâu 12m và đưa ra khỏi giếng. 

Thanh tra cảnh sát cấp cao Nagraj Manjre của bộ phận giao thông Ghatkopar chia sẻ với phóng viên hãng tin ANI"Chúng tôi nghĩ rằng kết cấu bê tông đã suy yếu trong những năm qua và lượng mưa lớn đã dẫn đến vụ việc."

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hố tử thần Ấn Độ ô tô

Tin tức mới nhất