Rùng mình ô tô đâm xuyên chốt bảo vệ, 2 người nguy kịch

Sau cú đâm mạnh, cả 2 bảo vệ bị đâm trọng thương, nguy kịch; còn người đàn ông trên ô tô cũng xuống xe xem xét sự việc, không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào đêm khuya muộn khiến 2 người nguy kịch. Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h05 ngày 13/9 vừa qua và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh ghi lại, một chiếc xe đang chạy trên đường với tốc độ "bát hương vàng" rồi bất ngờ lao thẳng vào chốt bảo vệ của một toà nhà.


Đoạn cliip ghi lạu sự việc

Thời điểm này tại chốt có 2 người bảo vệ đang làm nhiệm vụ, 1 người đứng ngoài chốt, 1 người ở bên trong. Chiếc xe ô tô lao đến đâm trực diện khiến 2 bảo vệ không ai kịp phản ứng. 

Sau cú đâm mạnh, cả 2 bảo vệ bị đâm trọng thương, nguy kịch; còn người đàn ông trên ô tô cũng xuống xe xem xét sự việc, tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi thấy hiện trường và 2 nạn nhân. 

Hiện tại, chưa rõ tình trạng sức khỏe của 2 bảo vệ thế nào nhưng đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đa số đều cho rằng người đàn ông lái ô tô đã chạy quá nhanh dẫn tới mất lái, không làm chủ được cảm xúc nên đã gây ra tai nạn nghiêm trọng như thế. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông ô tô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao