Rùng mình quá trình gây án của kẻ giết 2 người ở Bắc Ninh

Vụ án tối 24/10 được Hoàng lên kế hoạch từ trước và có sự chuẩn bị, cũng như ý định gây án đến cùng.

Ngày 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giữ hình sự đối với Phan Thanh Hoàng (19 tuổi, trú xã Mỹ Bằng, H.Yên Sơn, Tuyên Quang) để làm rõ tội “giết người” xảy ra trên địa bàn.

Rùng mình quá trình gây án của kẻ giết 2 người ở Bắc Ninh-1

Nghi phạm Hoàng tại cơ quan công an

Trao đổi với Dân Trí, VKSND tỉnh Bắc Ninh cho biết, vì mâu thuẫn tình cảm, tối 24/10, Hoàng mang một con dao loại chọc tiết lợn đến gần quán làm tóc Vũ Huyền (ở số 260 đường Nguyễn Gia Thiều, phường Tiền An) và ngồi đợi, quan sát. Mục đích của hắn ta là tìm giết chị N.T.B. (19 tuổi, bạn gái cũ).

Đến khoảng 21h cùng ngày, Hoàng thấy chị B. mở cửa ngách nên đối tượng xông vào, dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái cũ. Khi đó, anh H.X.D. (21 tuổi, bạn trai mới của chị B.) nhảy vào can ngăn nhưng cũng bị nghi phạm đâm gục trong tiệm tóc.

Rùng mình quá trình gây án của kẻ giết 2 người ở Bắc Ninh-2

Tình địch của nghi phạm bị đâm gục trong tiệm tóc

Trong lúc Hoàng tấn công anh D., chị B. bỏ chạy ra ngoài thì bị bạn trai cũ đuổi theo truy sát đến trước số nhà 274. Tại đây, đối tượng tiếp tục dùng dao đâm, chém nạn nhân, thậm chí còn lấy một bồ cào ở gần đó để đập, bổ nhiều nhát vào người chị B.

Rùng mình quá trình gây án của kẻ giết 2 người ở Bắc Ninh-3

Còn bạn gái cũ bị sát hại ngay trên vỉa hè

Thấy bạn gái không còn sức chống cự, Hoàng quay lại quán làm tóc, nhặt một chiếc kéo để đâm thêm nhiều phát vào người tình địch. Sau khi gây án, Hoàng ở lại hiện trường, đợi cơ quan chức năng đến bắt giữ.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng chị B. đã tử vong vào rạng sáng 25/10, còn bạn trai mới của chị B. hiện đang đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Rùng mình quá trình gây án của kẻ giết 2 người ở Bắc Ninh-4

Nghi phạm bị bắt giữ tại hiện trường

Tại trụ sở điều tra, Hoàng khai có quan hệ tình cảm với chị B. nhưng đã chia tay khoảng 3 tháng nay. Tuy nhiên, 2 người vẫn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, trong đó có việc Hoàng vay bạn gái cũ tiền nhưng chậm thanh toán.

Thông tin từ Thanh Niên, Hoàng còn khai vì mâu thuẫn tình cảm và bị xúc phạm gia đình mình nên đã chủ động xuống Bắc Ninh tìm giết chị B. Theo Hoàng, chị B. đã nói Hoàng không được bố mẹ dạy bảo và không có ăn, có học.

“Tôi đã xác định sẵn ở nhà, sau đó xuống Bắc Ninh mua dao vì sợ đi đường cầm dao sẽ bị công an kiểm tra, chưa kịp hành động sẽ bị bắt”, Hoàng khai.

Đặc biệt, trước khi ra tay, nam thanh niên này đã viết những dòng chia sẻ với nội dung cảnh báo nạn nhân sẽ gây án và vĩnh biệt người thân rồi đăng lên Facebook, khiến ai đọc cũng bàng hoàng, khiếp sợ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-minh-qua-trinh-gay-an-cua-ke-giet-2-nguoi-o-bac-ninh-n-325300.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất