Rùng mình tài xế taxi hung hăng cầm dao 'xử' 3 thanh niên

Trước phản ứng bất ngờ của tài xế, 3 thanh niên không kịp chống cự, 1 người lấy đá ném vào anh ta để có thời gian bỏ chạy.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một tài xế taxi và ba nam thanh niên trên vỉa hè, khoảnh khắc nam tài xế cầm dao, vung chém những người xung quanh khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình.

Theo chia sẻ của người đăng tải, trước khi tài xế taxi "nổi điên" chém người, giữa anh ta và 3 nam thanh niên xuất hiện trong clip đã xảy  ra mâu thuẫn.

Sau khi xích mích, tài xế taxi mở cốp xe của mình lấy ra một con dao, rồi lao ra chém nhiều nhát nhắm vào đối phương.


Clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH

Trước phản ứng bất ngờ của tài xế, ba thanh niên kia đã không kịp chống cự, một người còn lấy đá ném vào anh ta để có thời gian bỏ chạy.

Thấy đối phương chạy khỏi hiện trường, nam tài xế cũng nhanh chóng lên xe, bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều kinh hãi trước hành động bạo lực, nguy hiểm của nam tài xế.  

"Nhìn lúc ông tài xế vung dao chém mà đứng tim, nhìn giống như ông ấy muốn lấy mạng 3 thanh niên kia vậy", tài khoản Tung Pham bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Lúc đấy 3 thanh niên kia mà không nhanh chân chạy kịp thì có khi bị tài xế kia 'tặng' cho mấy nhát dao rồi, nhìn hăng thế cơ mà". 

HT 
Theo Vietnamnet


chém người tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao