Rùng mình trước lời tiên tri về cuộc hôn nhân của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Netizen xứ Trung bày tỏ vô cùng ngạc nhiên trước những lời tiên tri về sự nghiệp của cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh sau khi kết hôn.

Có thể nói, là cặp đôi quyền lực và đình đám nhất làng giải trí xứ Trung, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby nhận về vô số sự quan tâm và chú ý. Suốt hơn 2 năm qua, cả hai liên tục bị đồn thổi đã ly hôn, chia tay, cuộc sống hôn nhân không hề êm ấm như những gì cố gắng thể hiện.

Trang 163 mới đây đã có bài viết gây xôn xao dư luận khi tiết lộ rằng, trước khi tổ chức đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh có tới tìm gặp người này để giúp đỡ, tuy nhiên, nhà tiên tri lại bộc bạch rằng: "Nếu như nhất quyết lấy Angela Baby, anh sẽ mất hết may mắn".

Rùng mình trước lời tiên tri về cuộc hôn nhân của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh-1

Huỳnh Hiểu Minh không tin vào câu nói này của nhà tiên tri, anh vẫn nhất quyết tổ chức đám cưới hoành tráng với chi phí lên tới 200 triệu tệ (tương đương hơn 720 tỷ đồng).

Tuy nhiên, thực sự sau khi kết hôn, Angela Baby có sự nghiệp ngày càng thăng tiến, tham gia rất nhiều show truyền hình, hợp đồng đóng phim và quảng cáo nhiều không đếm kịp.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh loay hoay với sự nghiệp, liên tục chọn nhầm kịch bản, bỏ lỡ 2 bộ phim hot là Kẻ Ngụy Trang và Điệp Vụ Biển Đỏ.

Rùng mình trước lời tiên tri về cuộc hôn nhân của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh-2

Trong 1 show truyền hình, nam diễn viên còn than thở rằng: "Sau 40 tuổi, chẳng có ai tìm tôi để đóng phim". Chính những điều này đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy rùng mình khi thấy rằng lời tiên tri năm xưa chính xác đến đáng lo ngại.

Trong quá khứ, Huỳnh Hiểu Minh được cho là nghe lời tiên tri, đổi tên mình từ Huỳnh Tiểu Minh thành Huỳnh Hiểu Minh để vận khí trở nên tốt hơn.

Quả thật, sau khi đổi tên, nam diễn viên nhận được vô số cơ hội trong sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi nâng tầm thành sao hạng A. Trang 163 nhận xét, vì yêu thương Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng đánh đổi cả sự nghiệp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rung-minh-truoc-loi-tien-tri-ve-cuoc-hon-nhan-cua-angela-baby-huynh-hieu-minh-khong-ngo-dung-toi-tung-chi-tiet-16221300520001255.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất