Rùng mình xem cô gái bổ quả bầu bên trong toàn bọ cạp và sự thật ngã ngửa

Clip ghi lại cảnh cô gái bổ quả bầu bên trong toàn bọ cạp hút triệu view nhưng cô gái lại nhanh chóng phát hiện ra điểm sai sai.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bổ quả bầu ra thì bên trong toàn là bọ cạp. Nhìn cảnh tượng ấy ai cũng phải rùng mình. 

Sau khi đăng tải, clip đã hút gần 2 triệu lượt xem và nhiều lời bình luận. 

Bầu vốn là món ăn ưa thích của nhiều người trong thời tiết nắng nóng này. Canh cua, tôm bầu hoặc bầu luộc là món không thể thiếu. Ấy vậy nên cảnh tượng những con bọ cạp chui ra từ trong quả bầu khiến nhiều người hoảng sợ cho rằng đó không còn là món ăn an toàn được lựa chọn nữa.

Rùng mình xem cô gái bổ quả bầu bên trong toàn bọ cạp và sự thật ngã ngửa-1
Rùng mình nhìn những con bọ cạp từ quả  bầu chui ra 

Hơn nữa, bọ cạp là loại động vật có chứa nọc độc khi đốt sẽ gây nên các triệu chứng sưng, nóng, đỏ và đau nhức... nên không ít người sợ hãi.

Tuy nhiên, ngay sau đó dân mạng đã phát hiện ra sự thật, đây chỉ là một clip dàn dựng chứ không hề có chuyện đó. Dù đã dùng tay để che nhưng dân mạng vẫn nhìn ra đoạn băng dính dán ở phần đuôi quả bầu. Tức là cô gái này đã cắt quả bầu ra và cố tình bỏ bọ cạp vào cho clip thêm phần ly kì. Nhiều người tỏ ra bức xúc với màn câu view này của cô gái.

Người đăng tải clip vẫn chưa có động thái gì thêm. Sau sự việc này có lẽ cư dân mạng sẽ phải kiểm chứng thật kĩ thông tin trước khi đưa ra nhận định, phán xét.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-minh-xem-co-gai-bo-qua-bau-ben-trong-toan-bo-cap-n-224903.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất