Rụng rời chứng kiến cảnh nhiều người bị mắc kẹt trên vòng quay tử thần

Khi vòng quay vẫn đang hoạt động, ở bên dưới rất nhiều người đang phải giữ để giúp nó không bị đổ sập xuống.

Được đến công viên trò chơi là niềm mong ước không chỉ các em nhỏ mà còn của nhiều người lớn, nhưng đôi khi nơi đây lại chính là cơn ác mộng khiến nhiều người không bao giờ muốn quay trở lại.

Mới đây, một cư dân mạng đã quay lại đoạn clip xảy ra tại một công viên giải trí ở Mỹ. Được biết, khi đang có hơn 10 khách hàng chơi vòng quay tử thần, bất ngờ cỗ máy bất ngờ lung lay, phần chân trụ như chuẩn bị đổ sập xuống.


(Nguồn: @javiersanz2)

Trong khoảnh khắc đó, rất nhiều người bàng hoàng, sợ hãi. Tuy nhiên chỉ sau vài giây, một anh chàng mặc áo đen lao vào giữ chặt phần trụ của trò chơi. Khi thấy có người tiên phong, nhiều người khác cũng bỏ qua nỗi sợ, lao tới cùng giữ vững phần đế.

Sau khi vòng quay kết thúc, trò chơi lập tức bị dừng hoạt động. Ngoài nỗi sợ hãi, cộng đồng mạng cũng hết lời khen ngợi hành động của người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông mặc áo đen.

Rụng rời chứng kiến cảnh nhiều người bị mắc kẹt trên vòng quay tử thần-1

Tuy vậy, đây cũng là một trong những trường hợp vô cùng nguy hiểm khi đi công viên trò chơi mà mọi người cần chú ý, vì không phải lúc nào chúng ta cũng gặp may mắn nhận được sự trợ giúp từ người xung quanh.

Trước đây, từng có nhiều tai nạn không may xảy ra khi chơi trò chơi ở công viên giải trí. Đây cũng là lời cảnh tỉnh mọi người hãy nghĩ kỹ khi tham gia bất cứ cuộc vui nào có tính chất nguy hiểm.

Rụng rời chứng kiến cảnh nhiều người bị mắc kẹt trên vòng quay tử thần-2
4 du khách gặp sự cố khi vòng quay tự nhiên dừng lại giữa không trung

Rụng rời chứng kiến cảnh nhiều người bị mắc kẹt trên vòng quay tử thần-3
Thay vì tạo những đợt sóng nhẹ nhàng ở bể tạo sóng trong công viên nước ở Trung Quốc đã khiến người chơi bất ngờ bị những đợt sóng lớn tựa “sóng thần” tấn công, sức mạnh của sóng khiến nhiều người bị thương và gãy xương

Rụng rời chứng kiến cảnh nhiều người bị mắc kẹt trên vòng quay tử thần-4
Một cô bé 16 tuổi xứ Wales khi chơi trò tàu lượn trên mặt nước đã bất ngờ rơi từ độ cao 30m xuống đất và thiệt mạng

Rụng rời chứng kiến cảnh nhiều người bị mắc kẹt trên vòng quay tử thần-5
Mô hình tàu vũ trụ con thoi ở một công viên giải trí tại Trung Quốc bị rơi từ độ cao 12 m xuống đất khiến 6 người chết và ít nhất 10 người khác bị thương. Nguyên nhân được cho rằng do một con ốc bị lỏng khiến toa tàu bị rời ra và mất điện.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thot-tim-canh-nhieu-nguoi-bi-mac-ket-tren-vong-quay-tu-than-n-269122.html

trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất