Hình ảnh mát rượi ngày nắng nóng: Con nhỏ quấy khóc trên xe khách, trời 40 độ bố vẫn giúp con cười

Những hình ảnh cảm động của cặp vợ chồng trẻ và con nhỏ khi đi xe khách được ghi lại khiến nhiều người xúc động.

Trong cuộc sống, cái được gọi là hạnh phúc có muôn hình vạn trạng. Có những người hạnh phúc vì được sống cuộc sống sung túc, giàu sang phú quý. Nhưng cũng có những thứ hạnh phúc vô cùng giản dị ngọt ngào, chỉ là cử chỉ yêu thương nhỏ nhẹ. 

Vì thế mà những hình ảnh rất đỗi giản dị trong câu chuyện đi xe khách của cặp vợ chồng mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội đã tạo sức hút lớn. Nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình nhỏ trên chuyến xe giường nằm về tỉnh.

Hình ảnh mát rượi ngày nắng nóng: Con nhỏ quấy khóc trên xe khách, trời 40 độ bố vẫn giúp con cười-1
Bài viết chia sẻ nhận lượng like khủng trên mạng xã hội 

Đó là hành động yêu thương con nhỏ của anh chồng. Chồng nằm giường trên, vợ nằm giường dưới cùng với con nhưng mỗi lần con ọ ọe khóc là người chồng lại lẹo xuống và dỗ dành, cưng nựng hết lời, trêu đùa cho con cười rộn rã. Ngay lập tức, bức ảnh về người chồng người vợ và đứa con nhỏ trên chuyến xe đường dài được cư dân mạng chia sẻ và nhận về hơn 60 nghìn lượt like.

Hình ảnh mát rượi ngày nắng nóng: Con nhỏ quấy khóc trên xe khách, trời 40 độ bố vẫn giúp con cười-2Hình ảnh mát rượi ngày nắng nóng: Con nhỏ quấy khóc trên xe khách, trời 40 độ bố vẫn giúp con cười-3
Người đàn ông, người bố được cư dân mạng ca ngợi hết lời 

Câu chuyện được ghi lại như sau: 

"Trước khi lập gia đình, hãy tự hỏi mình có làm được những chuyện nhỏ thế này không.

Chắc không ít người đã chứng kiến cảnh này, dù giản dị nhưng mình thấy ấm lòng lắm.

Đôi vợ chồng trẻ cùng với 1 thiên thần nhỏ tuyệt vời, đi xe liên tỉnh. Đường thì xóc, thời tiết tầm này oi bức, ngột ngạt, anh nhường cho vợ con nằm ghế dưới, mình thì trèo lên trên.

Thằng bé cứ 1-2 phút là quấy khóc 1 lần. Sợ vợ mệt, anh chồng lồm cồm bò trên tầng 2 xuống dỗ bé, bố cứ xuống là nó lại cười nắc nẻ thế kia kìa. Suốt chuyến đi không dưới chục lần.

Bởi thế mới thấy, trên đời giàu sang phú quý chưa chắc đã quan trọng bằng việc tìm được một người sẵn sàng chia sẻ những khó khăn vất vả cùng mình ngay những việc nhỏ nhặt thế này chứ không phải đến khi có chuyện gì to lớn mới: 'Để đấy anh làm cho'. Nhìn thôi mà mình cũng chỉ biết ước".

Đa số dân mạng ca ngợi người đàn ông, người chồng, người bố chu đáo, ân cần. Hạnh phúc đôi khi chỉ cần giản dị như vậy, được yêu thương và quan tâm, được san sẻ nỗi lo, khó khăn với bạn đời. Người phụ nữ cũng chỉ ao ước như thế. Cái họ cần chính là một người chồng tốt bụng, biết yêu thương và sự chân thành...

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-rung-nuoc-mat-voi-hinh-anh-cam-dong-cua-cap-vo-chong-tre-di-xe-khach-n-222934.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất