Rụng tim với những bản tình ca ngọt lịm mà các sao dành riêng cho nửa kia của mình

Đây cũng bản tình ca tặng riêng một người, món quà mà bất cứ ai cũng muốn nhận được từ người bạn đời của mình.

Perfect - Ed Sheeran

Rụng tim với những bản tình ca ngọt lịm mà các sao dành riêng cho nửa kia của mình-1

Đối với bài hát lãng mạn ly kỳ Perfect, Sheeran khẳng định rằng tình cảm lãng mạn của anh với bạn gái Cherry Seaborn chính là nguồn cảm hứng to lớn nhất. Anh chia sẻ với một tờ báo rằng: "Perfect là bài hát đầu tiên tôi viết cho album Divide và nó được lấy cảm hứng từ Cherry. Câu hát ngọt ngào Barefoot on the grass, listening to our favourite song (Đôi chân trần trên cỏ, lắng nghe ca khúc yêu thích nhất của đôi ta) gợi nhắc tới kỷ niệm của họ khi dạo chơi bên nhau ở Ibiza"

Sucker - Jonas Brothers

Rụng tim với những bản tình ca ngọt lịm mà các sao dành riêng cho nửa kia của mình-2

Sau 6 năm dừng hoạt động, 3 anh em nhà Jonas trở lại với ca khúc Sucker trước sự mừng rỡ của cộng đồng người hâm mộ. Điều đặc biệt của sự tái xuất này chính là sự góp mặt của những cô nàng tri kỷ của Jonas Brothers - Danielle Jonas, Sophie Turner và Priyanka Chopra.

Sucker là bản tình ca nói về sự mê đắm của những người đàn ông dành cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình "Anh là một kẻ say mê em/ Hãy nói đi và anh sẽ đi bất cứ nơi đâu một cách mù quáng, bất cứ con đường nào em dẫn lối mà em biết rằng em sẽ tìm thấy anh/ Em đã phá vỡ những quy luật của anh". 

All Of Me - John Legend

Rụng tim với những bản tình ca ngọt lịm mà các sao dành riêng cho nửa kia của mình-3

Bản thu âm ca khúc All Of Me của John Legend rất mộc mạc, giản dị, chỉ có tiếng piano và giọng ca say đắm. Nhưng bên trong nó lại chứa tình yêu nồng nàn, lớn lao mà nam ca sĩ dành cho vợ Chrissy Teigen. Đây cũng bản tình ca tặng riêng một người, món quà mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn nhận được từ người đàn ông của mình, kể cả nếu không có giọng ca ngọt ngào của Legend thì vẫn còn ca từ lãng mạn và chân thành.

Khác với giai điệu đẹp giản dị, MV (video nhạc) All Of Me lại khá nóng bỏng với sự xuất hiện của chính người mẫu Chrissy Teigen, nàng thơ giúp Legend sáng tác nên ca khúc. 

Trong MV, hai người vào vai… đôi vợ chồng mới cưới, không ngại ngần diễn những cảnh rất riêng tư như tắm chung, ôm nhau trên giường hay tình tự dưới nước. Ánh mắt, nụ cười và những cử chỉ say đắm của cả hai khiến người xem hiểu rằng họ hoàn toàn không diễn xuất, chỉ đang thể hiện tình cảm thật từ trái tim mình.

Malibu - Miley Cyrus

Rụng tim với những bản tình ca ngọt lịm mà các sao dành riêng cho nửa kia của mình-4

Khi nhắc đến Liam Hemsworth và Miley Cyrus, cái tên Malibu luôn được đính kèm như một “mối duyên nợ” khiến họ quyết định ở bên nhau trọn đời. Miley Cyrus hát về Malibu, nơi Liam và cô trải qua những tháng ngày mộc mạc cùng 7 chú cún và một đàn ngựa lùn châu Mỹ.

Tình yêu của Liam Hemsworth đã nuôi lớn Miley Cyrus, đã thay đổi con người cô hoàn toàn, biến cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Và chỉ có ở cạnh Liam, người ta mới thấy được cô nở nụ cười rạng rỡ như vậy.

Theo Tinnhac


Ed Sheeran Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao