Jack xuất hiện tập 8 'Running Man' theo cách không ai ngờ

Nhiều khán giả dù không thích cũng "buộc phải thấy" Jack trong tập mới lên sóng.

Tối 7/11, tập 8 Running Man mùa 2 chính thức lên sóng. Đây tiếp tục là hành trình thi đấu của dàn cast tại xứ sở kim chi, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-1Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-2
8 thành viên của "Running Man", mỗi người là một màu sắc, ai cũng để lại điểm nhấn trong tập 8.

Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-3Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-4Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-5
Nhiều khoảnh khắc "dở khóc dở cười" đã diễn ra trong tập mới.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất lại không nằm ở các trò chơi, mà là khoảnh khắc "comeback" cực tươi của Jack trong tập 8.

Nam ca sĩ 9X xuất hiện theo cách không ai ngờ tới, cụ thể là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ chương trình, chứ không phải thành viên dàn cast.

Đáng nói, quảng cáo của Jack không phải dạng chạy tự động trên Youtube, mà "có sóng" trong tập 8 phát trên Youtube hẳn hoi.

Việc Jack xuất hiện dù chỉ là tích tắc khiến nhiều người "đứng hình 1 nhịp", và tất nhiên, với anti-fans của Jack thì đây chẳng là điều vui vẻ gì.

Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-6
Dù không còn là thành viên dàn cast "Running Man", Jack vẫn "có sóng riêng" trong tập 8. Nhiều khán giả dù không thích cũng "buộc phải thấy" nam ca sĩ trong tập mới.

Trước đó, Jack từng là thành viên chính thức của dàn cast Running Man mùa 2.

Tuy nhiên, mới ghi hình được vài tập đầu thì nam ca sĩ vướng thị phi tình ái, bị hàng loạt cô gái "bóc phốt" lăng nhăng, thậm chí có con riêng với bạn diễn Thiên An, không quan tâm đứa trẻ.

Làn sóng tẩy chay Jack đẩy lên đỉnh điểm, trong đó chương trình Running Man cũng chịu nhiều tác động.

Giữa tâm bão ái tình, Jack chính thức rời khỏi chương trình sau tập 4. Cả nam ca sĩ và phía nhà sản xuất đều không trình bày lý do.

Jack xuất hiện tập 8 Running Man theo cách không ai ngờ-7
Theo nhiều khán giả, Jack dường như không phù hợp với sân chơi này, sự thể hiện khá nhạt nhòa. Anh còn vướng tranh cãi về cách xưng hô, hành xử với đồng nghiệp.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/running-man-mua-2-tap-8-jack-xuat-hien-khong-ai-ngo-n-284194.html

jack Running Man

Tin tức mới nhất