Rượu vào lời ra, Đông Nhi tiết lộ mơ ước lớn nhất cuộc đời không phải sự nghiệp lừng lẫy

Sau khi nhấp chén rượu, Đông Nhi rưng rưng nước mắt tiết lộ ước mơ lớn nhất là lập gia đình, trở thành người vợ, người mẹ, chứ không phải sự nghiệp lẫy lừng.

Sáng 28/4, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức chia sẻ tin vui đến người hâm mộ sau 5 tháng kết hôn. Đăng ảnh siêu âm thai, Đông Nhi viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Rượu vào lời ra, Đông Nhi tiết lộ mơ ước lớn nhất cuộc đời không phải sự nghiệp lừng lẫy-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng báo tin vui sau 5 tháng kết hôn.

Ngay khi đăng tải, dòng thông báo của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được lượt like "khủng". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. 

Sau khi Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai chuyện bầu bí, mới đây một người bạn thân bất ngờ tiết lộ mong muốn của nữ ca sĩ trước khi cất bước theo chồng. 

Người này chia sẻ, vào ngày 12/3 năm ngoái, sau khi nhâm nhi chén rượu, Đông Nhi rưng rưng nước mắt tâm sự ước mơ lớn nhất của cô là lập gia đình và trở thành người vợ, người mẹ, chứ không phải sự nghiệp lẫy lừng. Nhớ lại những điều này, bạn thân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không khỏi xúc động.

"Chính xác là ngày 12/3 năm ngoái ở nhà hàng Prime Bellagio, ngay view xem phun nước rất chill tại Las Vegas, 3 đứa ăn và uống xong hơi say một tí, cô gái nhỏ rưng rưng tâm sự ước mơ lớn nhất của mình là lập gia đình và trở thành người vợ, người mẹ chứ không phải sự nghiệp lẫy lừng...

Rồi thì cả hai đã có đám cưới thế kỷ trong mơ và giờ đang bầu 3 tháng, nhớ lại vẫn xúc động, chúc mừng đôi trẻ", người bạn viết.

Rượu vào lời ra, Đông Nhi tiết lộ mơ ước lớn nhất cuộc đời không phải sự nghiệp lừng lẫy-2
Bạn thân tiết lộ mong muốn lớn nhất của Đông Nhi cũng như bao người phụ nữ, gia đình là số một chứ không phải sự nghiệp lẫy lừng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-tiet-lo-uoc-mo-lon-nhat-cuoc-doi-la-ket-hon-va-sinh-con-n-220325.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất