Sa Pa gọi tên các chòm sao sau vào mùa tuyết rơi này, bạn đã sẵn sàng?

Chòm sao nào sẽ có động lực vượt giá lạnh để đến chiêm ngưỡng băng giá Sa Pa vào cuối tuần này?

Sa Pa có lẽ là điểm gọi lý tưởng của bất kỳ ai muốn chinh phục thử thách 0 độ hay muốn trải nghiệm sự lãng mạn của xứ sở Kim Chi vào dịp cuối năm. Với dự báo sẽ có băng giá và tuyết vào cuối tuần này, liệu chòm sao nào sẽ có động lực nhiều nhất để thực hiện ước mơ?

Sa Pa gọi tên các chòm sao sau vào mùa tuyết rơi này, bạn đã sẵn sàng?-1

Nhân Mã - Ham mê khám phá, không ngại gian nan

Có lẽ giờ này Nhân Mã đang ở Sa Pa rồi cũng nên, cũng có thể là đang đóng gói hành lý. Nếu chưa, hãy nhanh tay xách ba lô lên và đi ngay thôi Nhân Mã, bạn sẽ có một kỷ nghỉ khó quên ở xứ sở mù sương vào cuối năm này.

Tuyết ở vùng nhiệt đới không phải năm nào cũng có, và với một trái tim ham mê khám phá như Nhân Mã, một chút lạnh giá có xá gì!

Kim Ngưu - Vì ẩm thực Sa Pa và những tấm hình đẹp, ta sẽ vượt qua tất cả

Còn gì hấp dẫn hơn những món nướng thơm lừng, đậm chất Sa Pa. Và sẽ càng tuyệt hơn khi được thưởng thức chúng giữa tiết trời lạnh sâu. Thêm vào nữa, chuyến đi Sa Pa lần này sẽ mang về cho Kim Ngưu vô số tấm hình đẹp lung linh như ở xứ người.

Còn chần chừ gì nữa, Kim Ngưu hãy tìm ngay cho mình một chiếc limousine xịn xò và Sa Pa thẳng tiến!

Sa Pa gọi tên các chòm sao sau vào mùa tuyết rơi này, bạn đã sẵn sàng?-2

Cự Giải - Kỉ niệm khó quên cho cả đại gia đình sẽ là đây

Nếu chưa tìm được điểm du lịch nào hợp lý cho gia đình cuối tuần này, hãy nhớ tới Sa Pa các Cự Giải nhé. Cả nhà quay quần bên bếp nướng, cùng hít hà chút hơi lạnh gần 0 độ và ngắm nhìn không gian băng giá mỗi năm chỉ có một lần. Đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ, để lại nhiều kỉ niệm khó quên cho cả đại gia đình đó!

Sư Tử - Không thể thua kém bạn bè gần xa

Nhà nhà đều đi, người người đều đi, không lẽ mình không đi. Phải lên xe và tiến thẳng về tâm điểm du lịch cuối tuần này là Sa Pa thôi. Sư Tử sẽ phải là người sở hữu những tấm hình lung linh nhất, lãng mạn nhất, thời thượng nhất giữa phông nền trắng tinh khôi của băng tuyết.

Tuy nhiên, Sư Tử nhớ giữ ấm cho mình nhé, đừng vì thời trang mà không quan tâm tới thời tiết nha!

Sa Pa gọi tên các chòm sao sau vào mùa tuyết rơi này, bạn đã sẵn sàng?-3

Bạch Dương - Đi trước cho "hater" lội bước theo sau

Bạch Dương cuối tuần này có lẽ sẽ muốn mình là người đầu tiên chinh phục băng giá Sa Pa. Phải tới trước, check-in trước, sống ảo trước khi hội "hater" ồ ạt kéo lên tranh phần. Bản tính luôn muốn chinh phục và dẫn đầu sẽ là động lực để Bạch Dương xuất hiện ở xứ sở tuyết trắng Sa Pa thật nhanh vào cuối tuần này. Các Bạch Dương đã sẵn sàng chưa nhỉ?

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sa-pa-goi-ten-cac-chom-sao-sau-vao-mua-tuyet-roi-nay-ban-da-san-sang-2042712.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất