Sắc vóc gợi cảm của 'bà mẹ một con' vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia

Camila Avella đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023 và giành cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô đã có gia đình và làm mẹ.

Camila Avella đã vượt qua 23 đối thủ để giành ngôi vị cao nhất tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023. Người đẹp trải qua các phần thi như trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử trước khi được xướng tên ở vị trí cao nhất.

Chiến thắng của Camila được phần lớn khán giả ủng hộ bởi người đẹp tóc nâu sở hữu thân hình hoàn hảo, gương mặt khả ái và khả năng ứng xử lưu loát.

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-1
Camila Avella trở thành thí sinh đầu tiên có gia đình và làm mẹ của Colombia đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia (Ảnh: MU).

Tờ Bluradio (Colombia) nhấn mạnh chiến thắng của Camila Avella là xứng đáng bởi cô là thí sinh nổi bật và được yêu thích ngay từ đầu cuộc thi. 

Tờ tin tức của Colombia cũng nhận định, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Camila là một trong những điểm nổi bật tại cuộc thi năm nay bởi Colombia lần đầu quyết định chọn một phụ nữ đã có gia đình, sinh con để trao danh hiệu hoa hậu.

"Điều này phản ánh sự tiến bộ và đa dạng của cuộc thi", tờ Bluradio chia sẻ. 

Người đẹp 27 tuổi sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, vóc dáng gợi cảm và đường cong nóng bỏng. Cô có khả năng trình diễn tốt nhờ kinh nghiệm làm người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm. Camila Avella hiện hoạt động với vai trò người mẫu, dẫn chương trình truyền hình tại quê nhà. 

Camila Avella kết hôn với doanh nhân trẻ Nassif Kamle từ năm 2020 và sinh con gái từ năm 2021. Cặp đôi thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân. 

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-2
Chiến thắng của Camila Avella nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và truyền thông Colombia (Ảnh: MU).

Tâm sự với truyền thông, người đẹp 27 tuổi cho biết, chồng cô là người động viên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023. Người đẹp tin rằng, niềm hạnh phúc của mỗi phụ nữ chính là làm mẹ và có một người bạn đời luôn khiến bản thân mỉm cười mỗi ngày, cùng nhau vun đắp tổ ấm. 

Camila Avella từng không nghĩ mình có cơ hội tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vì đã kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, chính sách mới của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 2022 đã thôi thúc cô đăng ký tham dự và giành chiến thắng. 

Chia sẻ tại hậu trường sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Hoàn vũ Colombia thổ lộ: "Amelia, con gái tôi, là điều tuyệt vời nhất đã xảy đến với tôi trong cuộc đời. Nhờ sự xuất hiện của con gái, tôi khát khao vươn tới phiên bản tốt nhất của mình. Tôi muốn cho thế giới này thấy, phụ nữ có khả năng như thế nào. 

Tôi muốn trở thành một tấm gương và nguồn cảm hứng cho những phụ nữ khác hiểu rằng, làm mẹ không giới hạn chúng ta theo đuổi những mục tiêu. Chúng ta có thể thực hiện mọi vai trò trong cuộc sống và thành công".

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-3
Camila Avella bên chồng và con gái (Ảnh: Instagram).

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-4
Camila Avella gửi gắm thông điệp, làm mẹ là điều tuyệt vời với mọi phụ nữ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023 (Ảnh: Instagram).

Sau khi sinh con đầu lòng hồi 2021, Camila Avella nhanh chóng trở lại phòng tập để lấy lại dáng vóc, phục hồi sức khỏe. Cô tin rằng, một phụ nữ biết yêu bản thân cũng sẽ tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh.

Dù là một phụ nữ có gia đình, Camila vẫn chăm chỉ theo đuổi những dự án cá nhân, tích cực gây dựng sự nghiệp. Cô may mắn vì có chồng ủng hộ. 

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023, Camila Avella mang đến dự án Mujeres Transformando Realidades, một dự án xã hội nhằm hỗ trợ và trao quyền cho những phụ nữ khó khăn đang làm mẹ, góp phần nâng cao nhận thức của họ. 

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-5
Camila Avella đang là một người mẫu, MC nổi tiếng tại quê nhà (Ảnh: Instagram).

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023 là cuộc thi đầu tiên chấp nhận thí sinh đã lập gia đình, sinh con tham dự, ủng hộ chính sách của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. 

Tháng 10 năm ngoái, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ công bố, họ chấp nhận thí sinh chuyển giới, đã kết hôn, đã sinh con tham dự nhằm đảm bảo sự bình đẳng, đa dạng cho các thí sinh. Chính sách này đã nhận được sự hưởng ứng của một số tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia.

Tính đến nay, ngoài người đẹp Camila Avella của Colombia, một người đẹp đã làm mẹ khác cũng giành vương miện và cơ hội tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 là người đẹp Michelle Cohn. 

Michelle Cohn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala 2023 và sẽ góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Người đẹp đang có một tổ ấm hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh, ngoan ngoãn. 

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-6
Camila Avella theo đuổi một dự án xã hội nhằm trao quyền và giúp đỡ những phụ nữ đã làm mẹ có cơ hội làm việc, thể hiện mình (Ảnh: Instagram).

Hoa hậu Camila Avella nhận được sự ủng hộ và quan tâm của cộng đồng người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Cô cũng được người hâm mộ đánh giá cao bởi sắc vóc hấp dẫn và câu chuyện truyền cảm hứng mang đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023 sắp tới. 

Trong quá khứ, Colombia từng có 2 đại diện đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở các năm 1958 và 2014. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, người đẹp María Fernanda Aristizábal của Colombia dừng chân ở Top 16 chung cuộc.

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-7
Camila Avella sẽ đại diện cho Colombia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 vào tháng 11 tới (Ảnh: News).

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-8
Sắc vóc gợi cảm và nụ cười tỏa nắng của Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023 - Camila Avella (Ảnh: Missosology).

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-9
Dáng vóc như tượng tạc của bà mẹ một con Camila Avella (Ảnh: Instagram).

Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia-10
Hoa hậu Camila Avella theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và cá tính (Ảnh: Instagram).

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sac-voc-goi-cam-cua-ba-me-mot-con-vua-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-colombia-20230904105651978.htm?fbclid=IwAR35Wgf_YbIu9lbwMKUXd5XJaUl1GdqbxG6YWRkSJnEdXF7g1b0CqzSlOKw

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao