Sắc vóc Khánh Thi khi sinh lần thứ 3

Khi nghe con gái vừa chào đời cất tiếng khóc, Phan Hiển cũng không cầm được nước mắt đồng thời gởi lời cảm ơn Khánh Thi.

Phan Hiển xác nhận, nghệ sĩ dancesport Khánh Thi, 41 tuổi, vừa sinh bé gái nặng 2,3 kg bằng phương pháp mổ vào ngày 9-9. "Tôi thích đông con nên vui mừng khi đón thành viên mới. Gia đình thêm rộn tiếng cười" - Phan Hiển bày tỏ.

Sắc vóc Khánh Thi khi sinh lần thứ 3-1

Chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, Phan Hiển - Khánh Thi nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả và đồng nghiệp.

Anh cũng gởi lời cảm ơn vợ đầy ngọt ngạo: "Cảm ơn mẹ Khánh Thi đã hi sinh rất nhiều cho ba Hiển và gửi tặng ba món quà tuyệt vời này". Để mặt mộc nhưng sắc vóc Khánh Thi thu hút sự chú ý. Da trắng mịn và xinh đẹp dù vừa sinh nở, mà sinh con tận lần thứ 3, khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Khánh Thi vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp dù sinh con ở độ tuổi 41. Cô cũng đã lên kế hoạch nhanh lấy lại sắc vóc của mình và trở lại với công việc sớm.

Phan Hiển cho biết sức khỏe của Khánh Thi và con gái đều ổn. "Dự kiến 3-4 ngày nữa, vợ tôi sẽ xuất viện. Gia đình chúng tôi rất hạnh phúc khi đón thành viên mới. Khi vợ sinh, tôi ở ngoài nghe tiếng con khóc cũng bật khóc theo" - anh nói.

Mang bầu con thứ ba ở tuổi 41, Khánh Thi cho hay không quá lo lắng vì Phan Hiển tâm lý, tránh nhắc chuyện tuổi tác hoặc làm cô không vui. Khánh Thi hạnh phúc vì Phan Hiển luôn đồng hành, chăm sóc và thường dành cho vợ những lời động viên, quan tâm ngọt ngào.

Sắc vóc Khánh Thi khi sinh lần thứ 3-2
Gương mặt không son phấn của Khánh Thi vẫn rất rạng rỡ

Khánh Thi nói sau khi sinh, cô không có kế hoạch sẽ nghỉ ngơi lâu. Tùy tình hình sức khỏe, cô dự định sớm quay lại công việc và lấy lại vóc dáng.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi ngay cả khi bầu vượt mặt, Khánh Thi vẫn tỏ ra năng động. Cô cùng chồng con đi du lịch nhiều nơi, vẫn làm việc tích cực.

Hồi tháng 6, cô đảm nhận vị trí viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật của một trường đại học ở TP HCM. Trước đó, nghệ sĩ sang Campuchia hỗ trợ một phần chuyên môn cho đội tuyển dancesport - breaking tại SEA Games 32.

Sắc vóc Khánh Thi khi sinh lần thứ 3-3
Bà mẹ 3 con lên kế hoạch lấy lại vóc dáng

Theo Người lao động

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/sac-voc-khanh-thi-khi-sinh-lan-thu-3-20230912134049003.htm

Khánh Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao