Sắc vóc 'mình hạc xương mai' của Lynk Lee không thua kém dàn 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Sau ba năm thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật và hoàn thiện về cách ăn mặc, trang điểm, diện mạo ca sĩ Lynk Lee mềm mại, duyên dáng hơn.

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-1
Là mảnh ghép đáng yêu và ngọt ngào trong dàn cast 30 chị đẹp tham gia "đạp gió, rẽ sóng", ca sĩ chuyển giới Lynk Lee nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-2
Là nữ ca sĩ đặc biệt của chương trình, giọng ca "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" được đánh giá không thua kém các "chị đẹp" khác từ giọng ca đến sắc vóc đầy nữ tính.

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-3
Năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính, diện mạo mới (đã chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt như nhấn mí, sửa mũi, tiêm filler môi, tiêm má và cằm) và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được "sống thật" sau nhiều năm gồng mình trong vỏ bọc nam tính.

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-4
Sau đó, Lynk Lee tiếp tục thực hiện nhiều lần các thủ thuật sửa khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, căng da mặt, "nâng cấp" vòng một

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-5
Thời gian đầu khi mới thay đổi, Lynk Lee cho biết cô phải chịu nhiều miệt thị ngoại hình nhưng dần học cách chấp nhận, suy nghĩ nhẹ nhàng hơn để sống cho bản thân.

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-6
Cùng với loạt phẫu thuật thẩm mỹ, Lynk Lee cũng dần hoàn thiện bản thân thông qua cách ăn mặc điệu đà, nối tóc dài, chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-7
Sau ba năm, khán giả cũng quen dần với vẻ ngoài nữ tính của Lynk Lee và đón nhận, cảm thông cho cô nhiều hơn. Gần đây, Lynk Lee cho biết cô đang yêu và mối quan hệ mới khiến cô hạnh phúc, vui vẻ hơn sau nhiều cuộc tình đơn phương.

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-8
Sắc vóc của Lynk Lee từ đời thường đến style biểu diễn khiến không ít người thừa nhận "quá nữ tính, dịu dàng"

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-9
Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988 tại Bắc Giang, được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi", "Buồn thì cứ khóc đi"...

Sắc vóc mình hạc xương mai của Lynk Lee không thua kém dàn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-10
Sau khi công khai giới tính thật, cô mong muốn khán giả gọi mình là Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh như trước đây nhưng vẫn giữ nghệ danh Lynk Lee khi đi diễn.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sac-voc-minh-hac-xuong-mai-cua-ca-si-chuyen-gioi-lynk-lee-khong-thua-kem-dan-chi-dep-dap-gio-re-song-172231023160536601.htm

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao