Sắc vóc nổi bật của người đẹp U50 Liễu Nham

Trong những bức ảnh đời thường, có thể thấy vóc dáng nổi bật của Liễu Nham dù đã bước qua tuổi 40.

Liễu Nham vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, loạt ảnh nữ diễn viên được chụp qua CAM thường càng thêm khẳng định body xuất sắc của cô.

Được biết, một cư dân mạng đã tình cờ bắt gặp Liễu Nham đang ghi hình cho show thực tế mới. Trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Liễu Nham diện váy ôm sát, khoe thân hình đầy đặn, cân đối.

Sắc vóc nổi bật của người đẹp U50 Liễu Nham-1
Liễu Nham khi được chụp qua camera thường

Hiện nữ diễn viên đã bước sang tuổi 42, việc duy trì được hình thể như vậy quả không dễ dàng. Dưới bài đăng, nhiều dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tỵ với sắc vóc trẻ đẹp của Liễu Nham.

Sắc vóc nổi bật của người đẹp U50 Liễu Nham-2Sắc vóc nổi bật của người đẹp U50 Liễu Nham-3
Thân hình nổi bật giữa đám đông của nữ diễn viên

Liễu Nham sinh năm 1980, trong một gia đình nghèo khó ở Hồ Nam. Vì cuộc sống khó khăn, cô sớm ra đời bươn chải để phụ giúp gia đình. Cô từng tham gia nhiều dự án phim như Dương Quý Phi Bí Sử, Tứ Đại Danh Bổ 2, Nếu Như Yêu...

Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài gợi cảm và vòng 1 bốc lửa, chính vì vậy diễn xuất của Liễu Nham không được đánh giá cao, hầu hết khán giả chỉ quan tâm đến ngoại hình.

Sắc vóc nổi bật của người đẹp U50 Liễu Nham-4

Bất chấp nhiều tai tiếng, người đẹp nỗ lực thay đổi hình tượng bằng việc tham gia nhiều vai diễn đa dạng hơn. Năm 2022, Liễu Nham gây được chú ý nhờ vai Tôn Tam Nương trong bộ phim Mộng Hoa Lục (Lưu Diệc Phi đóng chính).

Hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, hết lòng vì gia đình, bạn bè đã giúp Liễu Nham nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Sắc vóc nổi bật của người đẹp U50 Liễu Nham-5
Liễu Nham trẻ trung, độc thân ở tuổi 42

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sac-voc-noi-bat-cua-nguoi-dep-u50-lieu-nham-n-319195.html

Sao Hoa Ngữ Liễu Nham

Tin tức mới nhất