Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23

Trong sinh nhật tuổi 23, hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh khoe gu thời trang cá tính, quyến rũ để đánh dấu sự trưởng thành.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-1
Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô xuất hiện nhiều hơn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Ngày 23/8, Hoa hậu Tiểu Vy bước sang tuổi 23 nên thực hiện bộ ảnh đặc biệt dành tặng bản thân và khán giả.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-2
Trong bộ ảnh mới, Tiểu Vy lựa chọn phong cách cổ điển, kết hợp lối trang điểm sắc sảo khoe trọn đường nét trên gương mặt.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-3
Tuy bộ ảnh thực hiện ở không gian quen thuộc như thang máy hay một góc phòng nhưng sự sang trọng và thời thượng của Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn được thể hiện.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-4
Với trang phục của nhà mốt Gucci, Tiểu Vy xuất hiện như một quý cô 23 tuổi đầy quyến rũ, táo bạo nhưng không kém sang trọng. Gu thời trang của hoa hậu sinh năm 2000 không kém cạnh những ngôi sao quốc tế.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-5
Gần 5 năm từ khi đăng quang, nhan sắc của Tiểu Vy vẫn nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Nàng hậu được người hâm mộ đặt cho các danh hiệu như “Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”, “Hoa hậu của các hoa hậu”...
Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-6   
Trong một layout khác, Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn phối áo croptop có họa tiết hoa trà cùng quần jean cổ điển. Thiết kế cũng giúp cô tôn chiều cao 1,75m nổi bật.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-7
Kiểu tóc layer được chải thẳng là một trong những phong cách quen thuộc của nàng hậu sinh năm 2000. Điểm chung của bộ ảnh sinh nhật lần này là sự trưởng thành trong phong cách, cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiểu Vy.

Sắc vóc quyến rũ, gợi cảm của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 23-8
Dù đã hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng. Ngoài ra, cô còn thử sức với nhiều chương trình thực tế và trở thành đại sứ các nhãn hàng lớn.

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sac-voc-quyen-ru-goi-cam-cua-hoa-hau-tieu-vy-o-tuoi-23-2180994.html

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao