Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp nam này đen đủi nếu làm kinh doanh trong năm 2020

Chỉ cần tránh công việc kinh doanh ra thì có thể xui xẻ sẽ không đeo bám bạn nữa, vận may sẽ lại tới.

TUỔI MÃO

Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp nam này đen đủi nếu làm kinh doanh trong năm 2020-1

Mão là người chỉn chu, làm gì là làm đến nơi đến chốn nên ít khi bị cấp trên trách mắng hay phê bình. Sự giỏi giang có thể không bằng người khác nhưng đổi lại bạn vô cùng chăm chỉ. Năm 2020 sẽ là năm vô cùng đại phát của bạn nhưng nhất định phải không theo nghiệp kinh doanh. Làm kinh doanh trong năm này thực sự không hợp với tuổi Mão. Muốn giàu có thì cứ theo công việc hiện tại chứ không nên đầu tư tiền bạc vốn liếng vào kinh doanh nhé. Cơ hội thăng quan tiến chức sắp đến rồi. 

TUỔI DẬU 

Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp nam này đen đủi nếu làm kinh doanh trong năm 2020-2

Tin vui cho các chàng tuổi Dậu năm 2020 là công việc vô cùng hanh thông. Năm nau bạn đã làm được một việc lớn giúp ích cho công ty nên cấp trên quyết định cho bạn tu nghiệp nước ngoài. Sau thời gian này chắc chắn kiến thức và kinh nghiệm được tu bổ và bạn sẽ có được vị trí lãnh đạo mà mình hằng mơ ước. Tiền bạc, lương cũng từ đó mà tăng theo.

TUỔI THÌN

Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp nam này đen đủi nếu làm kinh doanh trong năm 2020-3

Thìn ăn nói dễ chịu, ai cũng quý mến nên có vô cùng nhiều mối quan hệ tốt. Công việc của Thìn thuận lợi chính là nhờ sự nỗ lực của bạn. Sang năm 2020 vận may sẽ tới nhưng với điều kiện phải không làm kinh doanh. Việc đầu tư tiền bạc làm ăn trong năm nay là không tốt chút nào. Bạn chỉ cần chuyên tâm với công việc công sở và phấn đấu lên chức là rất tốt rồi. Ở vị trí của bạn lương sẽ vô cùng cao, gấp nhiều lần so với kinh doanh nhỏ lẻ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-nam-nay-den-dui-neu-lam-kinh-doanh-trong-nam-2020-n-194310.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất