Sách tử vi chỉ rõ, 3 năm sinh 'ngồi mát ăn bát vàng', tiền bạc đầy nhà, công thành danh toại

3 con giáp này sinh ra đã có nền tảng vững chắc từ gia đình, cuộc sống nhìn chung không có gì vất vả, tương lai rạng ngời.

Tuổi Hợi sinh năm 1983

Tuổi Hợi sinh năm 1983 đúng là tính tình hiền lành, vui vẻ, thoáng đãng, không tính toán so đo trong cuộc sống.Họ không quá áp lực phải giàu thế nhưng cơ hội lại cứ đến. Đa phần người sinh năm này giỏi ăn nói, vui vẻ, hài hước, tài năng thiên bẩm nên đi ra ngoài xã hội ai cũng mến mộ. Có ngoại hình bắt mắt, Hợi càng ghi điểm với người khác, khẳng định mình là người có tướng tá làm lãnh đạo.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 năm sinh ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc đầy nhà, công thành danh toại-1

Đã thế bố mẹ lại luôn giúp đỡ Hợi, tạo điều kiện cho họ phát triển thăng quan tiến chức. Từ tuổi 35, chắc chắn Quý Hợi đã thành "ông to bà lớn" khiến thiên hạ nể phục.

Tuổi Ngọ sinh năm 1990

Tuổi Ngọ sinh năm 1990 là người có chí tiến thủ, thích kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình. Họ có gia đình tốt, nền tảng kinh tế vững vàng từ bố mẹ thế nên được trải thảm đỏ mà bước. Cuộc sống của người này cũng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm nhưng cuối cùng lại chọn được người bạn đời như ý nguyện, giàu sang phú quý ít ai sánh được.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 năm sinh ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc đầy nhà, công thành danh toại-2

Được bạn đời hậu thuẫn cộng với tài năng có thừa, Ngọ ngay từ sớm đã khẳng định mình có tốt chất doanh nhân, đại gia, kiếm tiền khiến người khác nể phục. Chỉ là cơ hội nhỏ, Ngọ cũng sẵn sàng nắm bắt và tạo thành tiềm lực kinh tế đáng gờm. 

Tuổi Mão sinh năm 1987

Tuổi mão sinh năm 1987 đứng năm Đinh Mão, là người tính tình thiện lương, hiền lành, đi đâu cũng ghi được ấn tượng với người khác, được thầy quý bạn yêu. Thế nên trong cuộc sống họ có muôn vàn các mối quan hệ tốt và chính các quan hệ này sẽ tương trợ họ trong tương lai. Đinh Mão sinh ra trong gia đình có nền tảng giáo dục tốt, sơm có tính bao dung, độ lượng, trân quý đồng tiền làm ra. Vậy nên cuộc sống của họ khá an yên, nhẹ nhàng.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 năm sinh ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc đầy nhà, công thành danh toại-3

Họ không quá áp lực làm giàu kiếm tiền nhưng lại luôn được quý nhân mang cơ hội đến, "buộc" phải giàu sang. Từ khi bước sang tuổi 30, Mão chính thức khẳng định tên tuổi của mình trong xã hội, giàu có bất ngờ, được nhiều người nể trọng, ngoại giao tốt, ai cũng quý mến, chân tình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sach-tu-vi-chi-ro-3-nam-sinh-ngoi-mat-an-bat-vang-tien-bac-day-nha-n-211099.html

Tuổi Ngọ Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao