Sách tử vi chỉ rõ, 3 nàng giáp không muốn giàu cũng vẫn thành đại gia, cả đời may mắn, hạnh phúc

Những con giáp có tên dưới đây được tử vi định sẵn sinh ra để sung sướng, giàu có, có số trở thành "bà hoàng".

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người có ngoại hình xuất chúng, ăn nói dễ nghe và vô cùng hoạt bát. Cách nói chuyện của họ cuốn hút ngay từ khi gặp mặt lần đầu. Đó là lý do người khác sẽ luôn cho bạn một thiện cảm và cũng rất sẵn lòng hết hợp làm ăn với Hợi.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 nàng giáp không muốn giàu cũng vẫn thành đại gia, cả đời may mắn, hạnh phúc-1

Không những vậy con giáp này đa phần sinh ra đã có lá số tử vi đỏ chót, được gia đình hậu thuẫn. Họ có thể không cần làm việc nhiều nhưng vẫn bước đi trên "thảm đỏ", tiền bạc tiêu thả ga. Lấy đó làm nền, tuổi Hợi bứt phá thành công, khẳng định mình vừa có nền tảng vững vừa có tài.

Số phận con giáp này rất dễ tiếp xúc với người có tiền có quyền và rồi họ sẽ trở thành những phu nhân giàu có, quyền lực, khiến nhiều người kính nể. 

TUỔI SỬU

Sửu là người chăm chỉ, chịu khó kiếm tiền và chưa bao giờ ngừng nghỉ phấn đấu dù bản thân mình là phụ nữ. Con giáp này luôn muốn khẳng định với mọi người rằng mình không thua kém gì đàn ông. Vậy nên trong sự nghiệp, tuổi Sửu có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, thành công rực rỡ, tiền bạc đầy két nhờ sự nỗ lực của mình.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 nàng giáp không muốn giàu cũng vẫn thành đại gia, cả đời may mắn, hạnh phúc-2

Đàn ông yêu một phần, nể 9 phần. Họ cũng mong có được người vợ thông minh giỏi giang như tuổi Sửu để có thể cùng nhau vun đắp tương lai. Sách tử vi cho rằng đây là 1 trong những con giáp có số giàu sang, làm mệnh phụ phu nhân, khiến chồng thành đại gia nhờ sự sắc sảo của mình. Sau lấy chồng, con giáp này chắc chắn còn bứt phá nhiều hơn trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tính tình ít nói, hiền lành thiện lương nên đi đâu cũng được người khác chú ý. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy làm vợ và đương nhiên những người giàu có càng thích những cô vợ chu toàn, nhu mì hơn. Đó là lý do Mão luôn lọt vào tầm ngắm của các anh chàng giàu có. 

Sách tử vi chỉ rõ, 3 nàng giáp không muốn giàu cũng vẫn thành đại gia, cả đời may mắn, hạnh phúc-3

Con giáp này cũng là người khá thông minh, biết nắm bắt tâm lý đối phương nên một khi đã thích ai đó thì họ sẽ có cách để khiến người ấy say mê mình. Thế nên Mão chắc chắn sẽ chinh phục được người đàn ông mà mình mong muốn cũng như có cách giữ chân họ. Số người này không phải tự thân kiếm ra nhiều tiền mà lấy được chồng đại gia, giàu có sung túc, được yêu chiều và trân trọng hết mực.

Tương lai tuổi Mão chắc chắn là phu nhân giàu có, quyền thế khiến nhiều người nể phục. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sach-tu-vi-chi-ro-3-con-giap-khong-muon-giau-cung-van-thanh-dai-gia-ca-doi-may-man-n-218087.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất