Sai lầm phong thủy khiến gia chủ làm ăn sa sút, vợ chồng bất hòa

Phong thủy luôn đi kèm cát hung họa phúc nên nếu áp dụng đúng sẽ giúp gia chủ may mắn, ngược lại có thể khiến gia đình gặp họa mọi mặt.

Cửa trước sơn màu đỏ

Sai lầm phong thủy khiến gia chủ làm ăn sa sút, vợ chồng bất hòa-1

Màu đỏ là một màu tốt trong phong thủy giúp mang đến thịnh vượng. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải sơn cửa trước màu đỏ.

Màu sắc có các ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Khi chọn màu sơn, bạn nên chọn màu sắc hợp mệnh hoặc tương sinh với mệnh. Điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tươi vui và dễ đem lại may mắn cho gia chủ.

Trong nhà lưu trữ nhiều nước

Nhiều gia đình quan niệm, nhà bị hết nước ắt tài lộc sẽ ngừng nên hay tích trữ nước trong các chai lớn, nhỏ và đặt khắp nơi ở. Nhưng theo chuyên gia phong thủy, điều đó hoàn toàn bất hợp lý.

Nguồn nước tốt nhất là khi dòng chảy được xuyên suốt. Sai lầm phong thủy khi tích trữ nước chỉ khiến cho tiền tài ứ đọng, khó sinh sôi nảy nở.

Sử dụng nhiều gương trong nhà

Sai lầm phong thủy khiến gia chủ làm ăn sa sút, vợ chồng bất hòa-2

Gương có tác dụng phản quang, phân tán ánh sáng, tán khí trong phong thủy. Tuy nhiên, nếu gia chủ treo quá nhiều gương trong nhà sẽ gây phản ứng ngược lại, làm tiêu tán khí tốt.

Treo tranh uyên ương

Thiên nga, bồ câu... là biểu tượng cho lời hứa vĩnh cửu trong tình yêu. Tuy nhiên, treo tranh hay đặt các tượng này trong phòng chỉ đem đến nguồn năng lượng tích cực, chứ không đảm bảo hai vợ chồng chắc chắn hạnh phúc mãi mãi.

Phong thủy chỉ là công cụ trợ giúp thu hút năng lượng tốt. Việc vợ chồng hạnh phúc hay không phụ thuộc vào thái độ sống của họ.

Giường kê sát tường

Sai lầm phong thủy khiến gia chủ làm ăn sa sút, vợ chồng bất hòa-3

Đây là sai lầm phổ biến nhất trong cách bày trí phòng ngủ của nhiều gia đình. Điều này sẽ làm phong tỏa mọi nguồn năng lượng thịnh vượng trong lúc bạn say ngủ.

Thêm nữa, việc kê giường sát tường có thể gây hại đến mối quan hệ trong gia đình, dễ gây bất hòa không đáng có.

Mang cây xanh vào trong phòng ngủ

Theo phong thủy, đặt cây xanh trong phòng ngủ sẽ làm hao tổn sức lực của chủ nhân khi ngủ vì ban đêm cây nhả khí CO2. Đối với phòng ngủ vợ chồng sẽ làm giảm đi sự lãng mạn giữa hai người.

Ở phòng ngủ trẻ nhỏ, các bức tranh hoặc giấy dán tường có họa tiết biển hoặc đại dương có thể gây bệnh tật, thiếu sáng kiến cho trẻ.

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sai-lam-phong-thuy-khien-gia-chu-lam-an-sa-sut-vo-chong-bat-hoa-n-276548.html

phong thủy

Tin tức mới nhất