'Sai một ly đi một dặm', Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines 'đánh phủ đầu' tại Miss Universe 2017

Chỉ vì một phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ, Nguyễn Thị Loan phải hứng chịu chỉ trích của cộng đồng fans sắc đẹp Philippines không biết tới khi nào mới hết.

Hiện tại, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã có mặt trên đất Mỹ để tham gia vào cuộc tranh đua đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Tuy nhiên nhập cuộc chưa bao lâu, tên tuổi của chân dài gốc Thái Bình đã bị fans sắc đẹp Philippines mang ra dè bỉu.

Chuyện bắt nguồn từ việc Rachel Peters - đại diện Philippines đăng bức ảnh chụp chung với Nguyễn Thị Loan lên mạng xã hội. Ngay lập tức, người hâm mộ sắc đẹp Philippines đồng loạt bày tỏ sự "chướng mắt" khi nhìn thấy hình ảnh này. 
 

Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-1
Tấm ảnh "gây bão" của Nguyễn Thị Loan và đại diện Philippines.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fans sắc đẹp của "đất nước nghìn đảo" dành cho Nguyễn Thị Loan lời lẽ thiếu thiện chí. Họ khuyên Rachel Peters nên cẩn thận bởi theo đánh giá của họ, "người đẹp Việt Nam là một cô gái xấu tính, nhỏ mọn". 
 

Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-2
Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-3
Những bình luận thiếu thiện chí của người hâm mộ sắc đẹp Philippines.

Không phải ngẫu nhiên mà mỹ nhân Việt vướng vào "oan gia" này. Nguyên nhân của sự bất hòa bắt nguồn từ một phát ngôn gây tranh cãi của Nguyễn Thị Loan từ một năm trước.

Theo đó, khi Kylie Verzosa - người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017, Nguyễn Thị Loan "lỡ" buông lời chê bai cô gái này xấu xí trên mạng xã hội. Kể từ đó, fans sắc đẹp Philippines tỏ ra ấm ức và đưa tên của chân dài gốc Thái Bình vào "danh sách đen". 
 

Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-4
Nguyễn Thị Loan dùng từ ugly (xấu xí) để miêu tả về đương kim Hoa hậu Quốc tế.

Cho đến khi Nguyễn Thị Loan được công bố trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Universe 2017, sự phẫn nộ của cộng đồng fans sắc đẹp Philippines được dịp bùng nổ.

Bằng tất cả sự tức giận, họ "tổng tấn công" trang cá nhân của người đẹp Việt với hàng trăm bình luận tiêu cực. Gợi lại phát ngôn gây tranh cãi của Nguyễn Thị Loan một năm trước, họ đánh giá tính cách của cô gái này không xứng đáng để có mặt tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

Chịu áp lực từ dư luận Philippines, Nguyễn Thị Loan mới đây đã viết tâm thư xin lỗi, cũng như giải thích rõ hơn về phát ngôn của mình. Mỹ nhân Thái Bình nhấn mạnh cô không có ý chê tân Hoa hậu Quốc tế xấu xí mà chỉ nhận định rằng góc ảnh, ánh sáng đã khiến tấm hình này trở nên không đẹp.

Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-5
Thư xin lỗi của Nguyễn Thị Loan gửi người hâm mộ sắc đẹp Philippines.

Mặc dù Nguyễn Thị Loan đã gửi lời xin lỗi, song có vẻ như sự ấm ức của cộng đồng fans sắc đẹp Philippines chưa thuyên giảm.

Mới đây nhất, một fanpage sắc đẹp lớn tại Philippines đăng tải bức ảnh gây tranh cãi: Ghép mặt Rachel Peters - đại diện của quốc gia này tại Miss Universe 2017 vào cơ thể của Nguyễn Thị Loan.

Tấm ảnh ghép hiện đang được cộng đồng fans Philippines chia sẻ rầm rộ, và đó được cho là một hành động "trả đũa" đối với nhan sắc Thái Bình. Theo đó, hình ảnh gốc của Nguyễn Thị Loan được cho rằng chỉ là ảnh ghép, và rằng đại diện Việt Nam đang "nhận vơ" những trang phục của đại diện Phillipines thành của mình.
 

Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-6
Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-7
Những fanpage này tự nhận đây là những bộ đầm mà Rachel Peters mang tới Miss Universe 2017.

Sai một ly đi một dặm, Nguyễn Thị Loan bị fan Philippines đánh phủ đầu tại Miss Universe 2017-8
Nhưng thực tế, đây là những bộ đầm được Nguyễn Thị Loan khoe trong bộ ảnh thời trang mới. Tuy nhiên giờ thì chính Loan Nguyễn lại trở thành "kẻ nhận vơ".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sai-mot-ly-di-mot-dam-nguyen-thi-loan-bi-fan-sac-dep-philippines-danh-phu-dau-tai-miss-universe-2017-n-138693.html

hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất