Salma Hayek tâm sự bị cả nhà 'lừa' ép cưới chồng tỷ phú

Nữ diễn viên gốc Mexico - Salma Hayek cho biết cô đã bị "lừa" đưa tới địa điểm tổ chức hôn lễ với người chồng hiện tại.

Salma Hayek tâm sự bị cả nhà lừa ép cưới chồng tỷ phú-1
Nữ diễn viên Hollywood - Salma Hayek (56 tuổi) (Ảnh: Glamour).

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Hollywood - Salma Hayek (56 tuổi) tiết lộ rằng hôn lễ giản dị tổ chức ở địa điểm đăng ký kết hôn giữa bà và ông François-Henri Pinault hồi năm 2009 là một sự can thiệp rất "mạnh tay" của người thân.

Nhớ lại ngày Valentine năm 2009, nữ diễn viên Salma Hayek cho biết bà vốn không hề nghĩ rằng mình sẽ chính thức trở thành người phụ nữ có chồng trong ngày hôm ấy: "Chồng tôi và người thân của tôi phối hợp với nhau, họ đưa tôi tới nơi đăng ký kết hôn.

Cha mẹ tôi, em trai tôi, chồng tôi bây giờ, tất cả họ cùng hợp tác để "lừa" đưa tôi đến địa điểm đã định, còn bản thân tôi không hề hay biết về những gì sắp đến với mình. Bản thân tôi vốn sợ nghĩ tới việc chính thức bước vào hôn nhân.

Khi tôi bị đặt vào thế 'đã rồi', tôi cảm thấy lo lắng nhưng cũng chỉ còn biết đồng ý với việc kết hôn, nhưng tôi không thực sự là mình trong ngày hôm ấy, khi đưa ra lời cam kết ấy.

Dù vậy, sau tất cả, tôi biết là mình đã không đưa ra quyết định sai lầm bởi mối quan hệ giữa hai chúng tôi vốn dĩ không khác gì mối quan hệ giữa vợ và chồng".

Salma Hayek tâm sự bị cả nhà lừa ép cưới chồng tỷ phú-2Salma Hayek tâm sự bị cả nhà lừa ép cưới chồng tỷ phú-3
Nhớ lại ngày Valentine năm 2009, nữ diễn viên Salma Hayek cho biết bà vốn không hề nghĩ rằng mình sẽ chính thức trở thành người phụ nữ có chồng trong ngày hôm ấy (Ảnh: Glamour).

Nữ diễn viên Salma Hayek và người chồng doanh nhân tỷ phú chính thức tổ chức hôn lễ với đông đảo khách mời vào tháng 4/2009, khoảng hai tháng sau khi đăng ký kết hôn. Giờ đây, họ thường kỷ niệm cả hai ngày đặc biệt này.

Nữ diễn viên Salma Hayek và doanh nhân François-Henri Pinault đã hẹn hò trong 3 năm cho tới khi kết hôn. Hiện tại, họ có một cô con gái là Valentina (15 tuổi).

Trước khi chính thức bước vào cuộc hôn nhân với ông Pinault, người đẹp gốc Mexico đã từ chối hai lời cầu hôn của ông dù họ vốn đã gắn bó nghiêm túc.

"Ông ấy đã phải cầu hôn tôi tổng cộng 3 lần, chuyện hôn nhân là nỗi lo sợ, sự ngại ngần lớn nhất mà tôi từng phải vượt qua.

Tôi biết có những phụ nữ giống mình, họ cảm thấy sợ khi nghĩ tới mối quan hệ hôn nhân ràng buộc, trong khi hai người có thể cứ mãi là hai người tình chung thủy của nhau.

Nhưng quả thực, nếu đã tìm thấy một nửa phù hợp với mình, chúng ta nên đối diện với nỗi lo sợ của bản thân, để có thể thực sự cảm thấy tự do, mạnh mẽ".

Salma Hayek nhận xét tỷ phú François-Henri Pinault là người chồng tuyệt vời, vừa tự tin vừa biết nhường nhịn, đặc biệt, ông rất tôn trọng vợ, tôn trọng sự mạnh mẽ của bà và cũng biết cách để thể hiện sự nam tính của bản thân mình.

Hayek cho biết trong công việc, bà là một phụ nữ quyết đoán, tự tin và mạnh mẽ; nhưng trong cuộc sống riêng, bà luôn thích được người khác quan tâm, chăm sóc và nhường phần mạnh mẽ cho người khác.

Salma Hayek tâm sự bị cả nhà lừa ép cưới chồng tỷ phú-4
Salma Hayek nhận xét tỷ phú François-Henri Pinault là người chồng tuyệt vời (Ảnh: Glamour).

Salma Hayek tâm sự bị cả nhà lừa ép cưới chồng tỷ phú-5
Chính người chồng doanh nhân đã thuyết phục Salma Hayek nên tiếp tục diễn xuất (Ảnh: Glamour).

Hayek lần đầu làm mẹ khi đã ở tuổi ngoài 40, ở thời điểm ấy, bà tự thấy mình đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sau khi sinh con, Salma Hayek cho rằng bà đã có thể từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để ở nhà, dành toàn bộ thời gian cho con cái, gia đình.

Dù vậy, chính người chồng doanh nhân đã thuyết phục Salma Hayek nên tiếp tục diễn xuất bởi việc hoàn toàn từ bỏ công việc, sẽ khiến bà cảm thấy buồn chán, trong khi đó, việc tiếp tục diễn xuất sẽ giúp bà có hướng thể hiện năng lực bản thân, thay vì phải kìm nén sức sáng tạo của mình.

Cho tới giờ, Salma Hayek vẫn luôn cảm thấy nể phục lời khuyên sáng suốt mà chồng đưa ra.

Việc chứng kiến cả cha và mẹ dù giàu có, thành công và nổi tiếng nhưng vẫn luôn nỗ lực trong công việc một cách bền bỉ chính là minh chứng quan trọng để bà giáo dục con cái.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/salma-hayek-tam-su-bi-ca-nha-lua-ep-cuoi-chong-ty-phu-20230209114418765.htm?fbclid=IwAR3G76yjyKaJ7F63QlQPMgldsuu4vN-d8-UlPvdpc30SWPUxTjCJLzg8pOs

Salma Hayek

Tin tức mới nhất