Sam biến hoá phong cách với 8 màu son

Bí quyết giúp Sam luôn xinh đẹp và rạng rỡ là luôn chọn những thỏi son trendy chứ không phải makeup cầu kì.

Mùa lễ hội, Sam chia sẻ bí kíp chọn màu son, giúp bạn gái trở nên rạng rỡ và thu hút ánh nhìn trong nhiều hoàn cảnh. Cô nàng còn hé lộ tủ son 8 màu thời thượng, trẻ trung mà bạn không nên bỏ qua.

Tông hồng san hô ngọt ngào, chuẩn chỉnh luôn là thỏi son được nhiều tín đồ yêu thích. Sam gợi ý, nếu bạn đang muốn toát lên vẻ trẻ trung, nữ tính thì “em son” này như được sinh ra để dành cho những quý cô “bánh bèo”.

Sam biến hoá phong cách với 8 màu son-1

Hồng san hô giúp gương mặt bạn gái tươi sáng và mang lại vẻ dịu dàng

Trái ngược với gam màu ngọt ngào, son đỏ thuần cũng khiến nhiều cô gái yêu thích. Tông son đỏ luôn có mặt trong hàng loạt bộ sưu tập son và được xem là màu son làm nên thần thái, sức hút cho phái đẹp.

Trong số những thỏi son Sam yêu thích, tất nhiên không thể không có sắc son cam đất hot hit, “càn quét mặt trận” làm đẹp những năm gần đây. Đây là màu son trendy, không kén tông da cũng như layout makeup, bạn có thể diện đẹp “em nó” từ chốn công sở đến những đêm tiệc tối, mà không sợ “chìm nghỉm” giữa đám đông.

Sam biến hoá phong cách với 8 màu son-2

Thời thượng và cực bắt “trend”, màu son cam đất cũng được Sam lựa chọn trong hầu hết trong các hoạt động hằng ngày của mình, từ dạo phố hay ăn tối cùng bạn bè.

Sam gợi ý là tông son đỏ cam tươi tắn, nổi bật, khiến gương mặt trẻ hơn vài tuổi và diện đẹp trên mọi tông da. Chính vì có sự pha trộn tuyệt vời giữa sắc đỏ và cam nên không kén da, siêu dễ đánh. Sam cũng thường kết hợp tông son này với style makeup nhẹ nhàng, tự nhiên.

Sam biến hoá phong cách với 8 màu son-3

 Màu hồng đậm cuốn hút, giúp bạn gái thêm rực rỡ mùa lễ hội cuối năm

Ngoài ra, bạn có thể học Sam diện tông son hồng đậm ánh tím để gương mặt thần thái, nổi bật hơn trong những buổi tiệc tùng. Đây cũng là tông son hợp với không khí lễ hội cuối năm nên bạn không nên bỏ lỡ.

Với Sam, thỏi son cam nude là không thể thiếu vì khiến vẻ ngoài nền nã, nữ tính hơn. Ngoài ra, bạn có thể “quẩy” em ấy khi đi học, đi làm hoặc dùng làm base mix cùng màu son đậm đà khác, đó cũng là gợi ý tô son thú vị mà cô gái nào cũng nên thử qua.

Sam biến hoá phong cách với 8 màu son-4

 Rực rỡ toả sáng, màu hồng đỏ phù hợp với mọi tone da

Nếu bạn không thích một cây son hồng choé vì sợ khó đánh hàng ngày, thì Sam mách nhỏ bạn chọn tông son hồng đỏ nhã nhặn, lôi cuốn. Chính vì có sắc đỏ bên trong nên màu son trở nên dễ đánh hơn, tôn da và làm trắng răng, thậm chí còn giúp gương mặt rạng rỡ thêm vài chân kính.

Với những ai thích phong cách cổ điển, thanh lịch mà vẫn phải hợp mốt, chắc chắn không thể bỏ qua thỏi son màu đỏ đất “đẹp quên lối về”. Đây cũng là màu son Sam thường diện trong những sự kiện sang trọng để tăng thêm nét quý phái.

Sam biến hoá phong cách với 8 màu son-5

Quyến rũ, hút mọi ánh nhìn, màu đỏ đất giúp bạn gái thêm phần yêu kiều

Được biết, 8 màu son đều thuộc bộ sưu tập The Muse của Sam : 샘 - Skin & Make up, mỗi cây có giá bán là 339.000 VNĐ. Sam : 샘 - Skin & Make up cũng là thương hiệu mỹ phẩm cá nhân mà Sam vừa trình làng. Nữ diễn viên, MC xinh đẹp chia sẻ cô mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp-xịn-chất, an toàn, thanh lịch đến phái đẹp Việt Nam. Đây là bộ sưu tập son lì sản xuất tại Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến Kohkin Nhật Bản cho lớp vỏ son, thời thượng, “chinh phục” trái tim mọi cô gái.

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sam-bien-hoa-phong-cach-voi-8-mau-son-n-207405.html

chọn son Son

Tin tức mới nhất