Sam học Hòa Minzy tự 'dìm hàng' chiều cao trước dàn hậu Vbiz

Sở hữu chiều cao chưa tới 1m60 khiêm tốn nhưng Sam vẫn ghi điểm khi đọ dáng bên dàn chân dài Việt.

Sam được biết đến là cô hot girl đa tài. Không chỉ lấn sân sang nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, cô còn kinh doanh khá mát tay. Là một trong số những hot girl đình đám đời đầu của showbiz Việt nhưng đến nay Sam vẫn là cái tên hot mỗi khi được nhắc đến.

Sam học Hòa Minzy tự dìm hàng chiều cao trước dàn hậu Vbiz-1
Sở hữu chiều cao 1m55, Sam vẫn tự tin đọ dáng với Hà Thu và Thủy Tiên.

Mới đây, người đẹp gây chú ý với màn đọ sắc với Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 - Hà Thu. 

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn chưa tới 1m60 nhưng nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố vẫn tự tin đọ dáng cùng hai chân dài. Kém cạnh về chiều cao so với hai người đẹp còn nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã ở ngưỡng 32 tuổi. Ít ai có thể ngờ rằng, Sam là đàn chị hơn Hà Thu 2 tuổi với Thủy Tiên 8 tuổi.

Học Hòa Minzy, trước đó, Sam cũng sưu tập cho mình vài khung hình so kè cùng dàn hậu Vbiz.

Sam học Hòa Minzy tự dìm hàng chiều cao trước dàn hậu Vbiz-2
Sam từng gây chú ý khi đọ sắc Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Người đẹp từ "dìm hàng" chiều cao lẫn trình catwalk xoay người trước người đẹp xứ Quảng.

Sam học Hòa Minzy tự dìm hàng chiều cao trước dàn hậu Vbiz-3
Tuy nhiên, xét về visual, Sam chẳng hề kém cạnh Tiểu Vy.

Sam học Hòa Minzy tự dìm hàng chiều cao trước dàn hậu Vbiz-4
Một lần khác, nữ diễn viên tiếp tục chụp chung khung hình với Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 - Hương Ly. Sam chỉ đứng đến vai Hương Ly cao 1m76.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sam-hoc-hoa-minzy-tu-dim-hang-chieu-cao-voi-dan-hau-vbiz-n-319529.html

Sam Hòa Minzy

Tin tức mới nhất