Sam năn nỉ Đông Nhi cho 1 'chân' hát đám cưới, lên sẵn kịch bản quẩy 'banh nóc' cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy

Cô nàng Sam cho biết sẵn sàng hát miễn phí và đảm bảo sẽ làm bùng nổ đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sam năn nỉ Đông Nhi cho 1 chân hát đám cưới, lên sẵn kịch bản quẩy banh nóc cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy-1
Chỉ gần một tháng nữa thôi, đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Không chỉ người hâm mộ đếm từng ngày cặp đôi về chung một nhà, rất nhiều ngôi sao trong showbiz Việt cũng tỏ ra cực kì phấn khích và trông đợi sự kiện này.

Sam năn nỉ Đông Nhi cho 1 chân hát đám cưới, lên sẵn kịch bản quẩy banh nóc cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy-2
Bên cạnh đó, sân khấu trình diễn của các khách mời tại đêm tiệc long trọng này cũng là phần được khán giả quan tâm khá nhiều. Những cái tên được đề cử chắc chắn không thể bỏ qua Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam - 3 cô gái vàng trong làng “phá hit” với khả năng “quẩy banh” mọi sân khấu.


Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi thường xuyên bày tỏ mong muốn được hát tại đám cưới của chị Nhi thì mới đây, Sam cũng không ngại ngần xin một “chân” góp vui, thậm chí cô nàng còn vẽ ra hẳn một kịch bản hoàn hảo với sự trợ giúp của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Sam năn nỉ Đông Nhi cho 1 chân hát đám cưới, lên sẵn kịch bản quẩy banh nóc cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy-3
Như để tăng thêm phần thuyết phục, hot girl gốc Long An hồn nhiên casting ngay giữa phố với ca khúc Ta Là Của Nhau. Dù giọng hát có chút í ẹ, khán giả vẫn chấm 10 điểm nhiệt tình và dễ thương cho cô. Kết lại clip, Sam chân thành nhắn nhủ Đông Nhi và Ông Cao Thắng: “Mời ca sĩ hát thì rất là tốn tiền, anh chị nên để cho em, em sẽ tình nguyện hát miễn phí và sẽ làm bùng nổ đám cưới của hai anh chị“.

F.T
(Nguồn: Sam Official)
Theo Vietnamnet


Hot girl Sam Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất