Sam vướng thị phi ngay sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Sam khẳng định hành động cố tình cắt xé câu chữ là đặt điều, vu khống và sẽ mời luật sư vào cuộc.

Ngày 11/10, Sam đăng đàn bày tỏ bức xúc khi phát ngôn của mình bị cắt ghép gây hiểu nhầm.

Cụ thể, một Fanpage đã sử dụng phát ngôn của nữ diễn viên trong một gameshow để chia sẻ lại. Đáng chú ý, phát ngôn của cô bị cắt ghép theo chiều hướng tiêu cực, khiến khán giả lầm tưởng cô mỉa mai đàn ông không có điều kiện.

"Người đàn ông không tinh tế và không có điều kiện thì chỉ 'Con chào hai bác' vậy thôi. Còn người đàn ông tinh tế và có điều kiện, họ khác liền. Họ mua một xe quà đẩy nhẹ vô...", Fanpage này ghi. Đính kèm là hình ảnh mỹ nhân 9X.

Sam vướng thị phi ngay sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-1
MC, diễn viên Sam.

Trước việc làm của Fanpage này, Sam không khỏi buồn bã xen lẫn thất vọng. Nữ diễn viên không nghĩ rằng những người quản lý Fanpage có thể cố ý cắt xẻ câu nói của cô ra như vậy. 

Mỹ nhân 9X khẳng định, mọi người có thể trích dẫn câu nói của người khác, song phải đúng ngữ cảnh chứ không thể cắt xé câu chữ rồi vung lên như thể cô phát ngôn chính thức.

Vì theo Sam, hành động đó là đặt điều, vu khống và ảnh hưởng tới danh dự của nữ diễn viên.

Sam vướng thị phi ngay sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-2

"Mình cũng có theo dõi các bạn vì nghĩ chúng ta là page văn minh. Nhưng xin lỗi, hôm nay mình xin unfollow các bạn.

Mình thật sự rất buồn và thất vọng, vì không nghĩ các bạn có thể cố ý cắt xẻ câu nói của mình trong một gameshow truyền hình. Mà đó mà format game, được phát luận điểm nào thì nghệ sĩ phải bảo vệ luận điểm đó mặc dù không phải cách chúng ta nghĩ.

Các bạn có thể trích dẫn câu nói của người khác, nhưng phải đúng ngữ cảnh. Chứ cố tình cắt xé câu chữ rồi vung lên như mình phát ngôn chính thức thế này là đang đặt điều, vu khống và làm ảnh hưởng đến danh dự của mình bằng cách gián tiếp.

Mình xin contact công ty chủ quản của các bạn để mời luật sư làm việc. Xin cung cấp cho bên mình. Xin cảm ơn", Sam lên tiếng. 

Sam vướng thị phi ngay sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-3
Nguyên văn chia sẻ của nữ diễn viên.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 và là một trong những hotgirl đời đầu.

Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam có một sự nghiệp thành công, khá vững chắc ở tuổi 32. Nữ diễn viên gần như xóa bỏ danh xưng hotgirl, trở thành MC quen mặt ở các gameshow truyền hình và sở hữu nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom. 

Về chuyện tình cảm, mỹ nhân 9X khá kín tiếng. Cô hiện được biết đến là mỹ nhân độc thân, có khối tài sản "khủng". Được biết cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi.

Sam vướng thị phi ngay sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-4
Ngày hôm qua (10/10), Sam tham dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, gây chú ý khi bắt được bó hoa may mắn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sam-vuong-thi-phi-ngay-sau-dam-cuoi-dieu-nhi-anh-tu-n-323652.html

Sam

Tin tức mới nhất