Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về

Zozibini Tunzi là niềm tự hào của người dân Nam Phi. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, tân Hoa hậu Hoàn vũ đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt.


Clip: Sân bay ngập tràn tiếng la hò chào đón tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-1
Sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tại Mỹ, Zozibini Tunzi chính thức trở về quê hương Nam Phi vào ngày 8/2 (giờ địa phương). 

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-2
Vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế OR Tambo, tân Hoa hậu Hoàn vũ đã vỡ òa trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân quê nhà. 

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-3Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-4
Chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh, Zozibini Tunzi đã trở thành niềm tự hào của người dân Nam Phi, đặc biệt là cộng đồng người da màu. Hoa hậu Hoàn vũ liên tục vẫy tay chào mọi người tại sân bay.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-5
Người đẹp sinh năm 1993 giương cao quốc kỳ trong niềm tự hào, hãnh diện.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-6
Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-7
Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-8
Cảnh người dân Nam Phi chào đón Hoa hậu Hoàn vũ của họ, trong đó có rất nhiều em nhỏ da màu. Ai nấy đều phấn khích, la hò khiến sân bay như vỡ trận.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-9
Có mặt tại sân bay chào đón Zozibini Tunzi là Hoa hậu Nam Phi 2019 - Sasha Lee. Sasha Lee ban đầu là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2019, Zozibini mới là người chiến thắng. Tuy nhiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Zozibini trao lại danh hiệu Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1. Bởi với vai trò mới, cô không thể có thời gian hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm và nghĩa vụ Hoa hậu Nam Phi 2019 tại quê nhà. 

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-10
Các nhân viên của ngành hàng không Nam Phi rất vinh dự khi được đón Hoa hậu Hoàn vũ trở về. Được biết Zozibini được di chuyển trên chiếc máy bay mới toanh của hãng hàng không Nam Phi. Trong chuyến bay từ Mỹ trở về quê hương kéo dài 15 tiếng, người đẹp da màu rất thân thiện, nhiều năng lượng, luôn vui cười và chụp hình với mọi người.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-11
Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi có cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông, cũng như giao lưu với khán giả tại sân bay. 

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-12Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-13Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-14
Cảm xúc của hoa hậu là xúc động xen lẫn tự hào.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-15
Zozibini Tunzi là đại diện của Nam Phi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, diễn ra vào tháng 12 năm ngoái ở Mỹ. Trong đêm chung kết, nhờ những câu trả lời ứng xử xuất sắc, truyền cảm hứng mạnh mẽ, Zozibini vượt qua người đẹp Puerto Rico vào phút chót để đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau chiến thắng của Leila Lopes (Angola) vào năm 2011, phải mất thời gian khá dài công chúng mới được dịp chứng kiến sự lên ngôi của một người đẹp da màu.

Sân bay Nam Phi như vỡ trận khi Hoa hậu Hoàn vũ da màu trở về-16
Sau khi đăng quang, nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng, Zozibini càng ngắm càng thấy đẹp, nét đẹp cá tính, hoang dã, nhưng cũng rất có chiều sâu. 

Lee
Theo Vietnamnet


Zozibini Tunzi Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe