Sạn bị chê trong 'Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ'

"Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ" chẳng những không được đánh giá cao về nội dung, mà kỹ xảo của bộ phim cũng bị chê.

Ngày 20/6, Sina có bài viết bắt lỗi bộ phim Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ do Trần Hạo Dân, La Gia Anh, Lâm Tử Thông đóng chính.

Tác phẩm bị nhận xét hóa trang nghiệp dư, kém chỉn chu. Ở các cảnh quay cận mặt nhân vật, đặc biệt là Tôn Ngộ Không lớp keo dán lông, tóc giả lộ rõ mòn một trước ống kính. Trước đó, kỹ xảo đánh nhau với yêu quái, bay lượn trên không của bộ phim cũng từng bị công chúng nhận xét "như đang xem phim hoạt hình cho thiếu nhi".

Sạn bị chê trong Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ-1
Khán giả phát hiện lớp dán keo hóa trang của các diễn viên trong phim lộ rõ trước ống kính.

Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ không có quá trình quảng bá trước khi phát hành, được đạo diễn Vương Tinh đưa thẳng lên các trang mạng online. Tuy nhiên, bộ phim lại nhanh chóng thu hút sự chú ý vì nội dung lệch lạc nguyên tác.

Loạt tình tiết khiến khán giả khó chịu đầu tiên có thể kể đến cảnh Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không bị giam dưới núi Ngũ Hành Sơn 500 năm, có 4 yêu quái đến quấy nhiễu và giao chiến. Những con yêu quái này có trang phục vô cùng xấu, lộ rõ là diễn viên mặc đồ hóa trang.

Sau đó, sư phụ giúp Tề Thiên Đại Thánh ra khỏi núi, thậm chí còn ban tên Tôn Ngộ Không cho đại đồ đệ. Nhưng vốn dĩ việc ban tên Tôn Ngộ Không là của Bồ Đề sư tổ. Thậm chí trước đó, Bồ Tát cũng đã gọi tên Tôn Ngộ Không nhưng Vương Tinh vẫn sắp xếp tình tiết thiếu logic này vào phim.

Sau quá trình thu nhận thêm 2 đồ đệ nhàm chán, bốn thầy trò gặp kiếp nạn tại Động Bàn Tơ. Thế nhưng, theo nội dung vở kịch, Tôn Ngộ Không có sức mạnh rất kém cỏi, bị yêu tinh nhện ăn vào trong bụng. Cả quá trình là Đường Tăng, với sức mạnh vô địch giải quyết các yêu quái, thậm chí Trư Bát Giới cũng có nhiều phép thuật hơn Tôn Ngộ Không.

Bên cạnh đó, bộ phim còn xây dựng nhân vật yêu tinh nhện một lòng hướng Phật, nhưng không giải thích lý do xuất hiện nhân vật này.

Sạn bị chê trong Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ-2
"Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ" khiến khán giả ngán ngẩm vì "xào nấu" lố lăng, kỷ xảo rẻ tiền.

Chính vì thế, Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ bị gọi là "rác phẩm" vì lối cải biên lố lăng, xây dựng kịch bản thiếu logic và thiếu đầu tư trong cách làm phim. Tác phẩm do Vương Tinh làm đạo diễn không được khán giả đánh giá cao, nhận điểm 3/10 trên trang đánh giá phim Douban.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/san-bi-che-trong-ton-ngo-khong-dai-chien-dong-ban-to-post1097917.html

Nhặt sạn phim tôn ngộ không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao