Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc

Các tác phẩm gần đây như "Hữu Phỉ", "Đại giang đại hà 2", "Đại Tần phú" liên tục mắc lỗi hậu kỳ và lộ diễn viên đóng thế.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-1
Ngày 16/1, trang Tân Hoa Xã đưa tin các bộ phim truyền hình được chiếu thời gian gần đây liên tục bị chỉ trích vì sự thiếu đầu tư, chỉn chu trong khâu sản xuất. Trong đó, Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác diễn chính gây thất vọng. Bối cảnh khu rừng trong phim đều làm giả. Cảnh quay cận để lộ những thảm cỏ chắp vá và được cắt gọn kỹ lưỡng.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-2
Bên cạnh đó, phim cũng bị lộ cảnh dùng diễn viên đóng thế. Thực tế, việc sử dụng người đóng thế trong các cảnh quay nguy hiểm là điều thường gặp trong phim truyền hình Trung Quốc. Trong hình ảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh cũng hết mình thực hiện nhiều cảnh võ thuật. Điều khiến khán giả khó chịu là khâu xử lý hậu trường chưa tốt, để người xem phát hiện ra việc dùng thế thân.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-3
Phim Lưu kim tuế nguyệt do Lưu Thi Thi và Nghê Ni diễn chung có bối cảnh những năm 1990 nhưng bị đánh giá là lộn xộn về mặt thời gian. Một số cảnh quay nhân vật dùng máy tính màn hình cảm ứng để gọi thức ăn nhưng hình thức này chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Trang phục, điện thoại đời mới mà Nghê Ni sử dụng khiến khán giả khó phân biệt tác phẩm được quay ở niên đại nào.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-4
Trong Đại giang đại hà 2, thậm chí chữ "bệnh" được dán trên cửa bệnh viện còn bị viết sai.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-5
Hai phần Đại giang đại hà do công ty Chính Ngọ Dương Quang thực hiện. Chính Ngọ Dương Quang được đánh giá là đơn vị sản xuất có tâm có tầm nhất hiện tại ở Trung Quốc. Song, không vì thế mà tác phẩm thiếu lỗi. Một cảnh khác, nhân viên quay phim lọt vào khung hình khiến khán giả khó chịu với sự cẩu thả này.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-6
Bên cạnh đó, bộ phim còn vướng lỗi thay đổi đồ vật chỉ trong một cảnh quay ngắn như việc thùng đựng thư tự biết di chuyển ở 2 cảnh quay.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-7
Bộ phim Đại Tần phú đạt điểm cao về chất lượng trên Douban nhờ nội dung hấp dẫn. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn vướng lỗi hậu kỳ. Trong hình, chiếc xe từ thời Tần đã có chốt khóa bằng thép.

Sạn cẩu thả trong phim Trung Quốc-8
Một nhân vật bị chặt đứt tay, nhưng khán giả thấy rõ cánh tay của ông đã được giấu trong áo, lộ rõ tới mức khán giả dễ dàng nhận ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/san-cau-tha-trong-phim-trung-quoc-post1174143.html?fbclid=IwAR2f5WQGRlED9LIwdCIMHv-oKK5q5EW3kpBbbhjFUGC7_xXM4dtnw6zRfyU

Hữu Phỉ Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất