Sản phẩm ngừa mụn với chiết xuất thảo dược chinh phục giới trẻ

Decumar - nhãn hàng chăm sóc da mụn với chiết xuất từ nghệ và rau má Pháp đang hướng tới chinh phục giới trẻ Việt, thay đổi quan niệm sản phẩm ngừa mụn ngoại luôn tốt hơn hàng nội.

Thích công nghệ, ngừa mụn cũng phải… “công nghệ”

Đoàn Quốc Thành - 17 tuổi, học sinh trường THPT C.B.Q, Hà Nội, đã trải qua khoảng thời gian 2 năm với tình trạng mụn viêm, mụn mủ. Khác với những bạn trẻ cùng trang lứa coi đây là chuyện bình thường, Thành để ý đến ngoại hình nhưng càng để ý, mụn lại càng lên nhiều hơn.

Sản phẩm ngừa mụn với chiết xuất thảo dược chinh phục giới trẻ-1

 Khuôn mặt Thành nhiều nốt mụn, thâm, sẹo. Ảnh: NVCC

Vì bạn cùng lớp không ít người cũng bị mụn nên Thành đã học hỏi được một số kinh nghiệm cho bản thân. “Chọn tới chọn lui” về sản phẩm ngừa mụn, Thành rút ra kết luận, sản phẩm nội chưa thể sánh ngang với các sản phẩm ngoại về mặt công nghệ, vì thế Thành sẵn sàng đầu tư “hàng ngoại” để khuôn mặt nhanh cải thiện.

“Mình là con trai, khá đam mê công nghệ nên cái gì của mình cũng phải công nghệ một chút. Vật ngoại thân còn như vậy nữa là khuôn mặt. Mình cũng biết nghệ rất hiệu quả trong việc ngừa mụn, thâm, sẹo tuy nhiên cảm giác nghệ chưa đáp ứng được nhu cầu của mình”, Thành nói.

Thay đổi quan điểm về “đồ nội”

Thành vẫn duy trì dùng sản phẩm ngoại để chăm sóc da, mụn có giảm nhưng sau một thời gian, Thành bắt đầu nhận ra sản phẩm không hợp với làn da của mình. Tự cảm thấy không ổn, Thành quyết định ngưng sử dụng.

Sản phẩm ngừa mụn với chiết xuất thảo dược chinh phục giới trẻ-2

 Decumar Advanced sở hữu nghệ Nano thẩm thấu gấp 7.500 lần nghệ thường

Lúc này, Thành quyết định tìm về “đồ nội”. Được biết Decumar là nhãn hàng chăm sóc da mụn cho giới trẻ, nhưng vốn nghĩ sản phẩm nội thì công nghệ không cao nên Thành không để tâm. Chỉ đến khi thấy mọi người nhắc nhiều đến nghệ Nano, Thành mới tò mò và tìm hiểu.

Thành nhanh chóng chuyển qua sử dụng Decumar. Đúng lúc Decumar thay áo mới với phiên bản cải tiến, nâng cấp với bộ 3 Decumar Advanced chăm sóc da mụn toàn diện. Thành chọn mua luôn cả bộ và bắt đầu sử dụng.

Sản phẩm ngừa mụn với chiết xuất thảo dược chinh phục giới trẻ-3

 Bộ sản phẩm Decumar Advanced hỗ trợ những người gặp vấn đề mụn

Thành tự mặc định 3 sản phẩm là 3 bước chăm sóc da tối giản. Ban đầu, Thành dùng Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn với công dụng được giới thiệu là góp phần làm sạch nhẹ nhàng, giảm nhờn, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa mụn. Vì sản phẩm dạng gel nên ít bọt, rửa xong Thành thấy da mềm hơn trước nhiều.

Tiếp đó, Thành dùng Gel ngừa mụn Nano Curcumin. Vẫn với công nghệ Nano thẩm thấu, lần này, gel ngừa mụn được bổ sung tinh chất rau má Pháp, giúp da dịu nhẹ hơn mà vẫn góp phần ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ các vết sẹo thâm, kiểm soát nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.

Thành dùng đều đặn 3 - 4 lần mỗi ngày. Khi phải ra ngoài, cậu bạn hạn chế bôi vì e ngại màu vàng, thay vào đó, Thành dùng Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn cũng trong bộ 3 sản phẩm Decumar Advanced.

Sản phẩm ngừa mụn với chiết xuất thảo dược chinh phục giới trẻ-4

Làn da mụn, thâm, sẹo nhanh chóng được phục hồi. Ảnh: NVCC

Sau khoảng 1 tuần sử dụng kết hợp cả 3 sản phẩm, Thành thấy các nốt mụn sưng, mụn viêm được cải thiện. Hiện Thành vẫn đang tiếp tục sử dụng bộ 3 Decumar Advanced chăm sóc da mụn toàn diện.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Decumar Advanced, truy cập: https://decumar.vn

Để được tư vấn về sản phẩm, liên hệ: 1800 8179 (miễn cước)

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Decumar Advanced được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-pham-ngua-mun-voi-chiet-xuat-thao-duoc-chinh-phuc-gioi-tre-n-240016.html

mụn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao