Sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi đẻ, người chồng gào khóc trong tuyệt vọng

Chứng kiến vợ con bị dòng nước cuốn đi, người chồng liên tục gào khóc thảm thiết trước dòng lũ lớn, bất lực không thể làm gì.

Theo thông tin vừa được chia sẻ từ phía người dân ở xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay, tại địa phương, một người phụ nữ đã bị nước lũ cuốn trôi trên đường vào viện sinh em bé.

Như Đất Việt đưa tin, nhà của người phụ nữ mang thai cách nơi xảy ra sự việc vài km, khi thấy chị có dấu hiệu chuyển dạ nên gia đình nhờ người dân trong vùng dùng thuyền nhỏ chở đi sinh. Không may trên đường đi, chiếc thuyền bị nước cuốn.


Người chồng gào khóc vợ con bị lũ cuốn trong tuyệt vọng

Sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi đẻ, người chồng gào khóc trong tuyệt vọng-1
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cùng người dân tích cực tìm kiếm sản phụ

Được biết, đoạn đường nơi xảy ra tai nạn thường xuyên có nước lũ chảy siết vào những ngày mưa lớn. Tại hiện trường, khi chứng kiến vợ con bị dòng nước cuốn đi, người chồng liên tục gào khóc thảm thiết rrong bất lực.

Sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi đẻ, người chồng gào khóc trong tuyệt vọng-2
Tại hiện trường, người chồng khóc lóc thảm thiết trong vô vọng

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt nhanh chóng thực hiện công tác tìm kiếm người mất tích. Nhiều người dân cũng tập trung hỗ trợ với mong muốn sớm tìm được người phụ nữ bình an, khỏe mạnh.

Đến 10h30 sáng nay (12/10), vẫn chưa tìm thấy sản phụ, mọi người đang gấp rút tiến hành tìm kiếm hai mẹ con sản phụ. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-phu-bi-nuoc-cuon-troi-tren-duong-di-de-n-238439.html

sản phụ lũ cuốn

Tin tức mới nhất