Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự 'khủng' của Cường Đô La

Vợ chồng Cường Đô La đã dốc không ít tiền bạc để làm nên cơ ngơi hoành tráng này. Nhiều người khen sân thượng như khu vườn nhiệt đới.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-1
Mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong biệt thự triệu đô của vợ chồng cô. Không gian sống xuất hiện lần này là sân thượng với "view" tuyệt đẹp, khâu thiết kế cũng rất "xịn xò" với cây cối xanh mướt bao phủ. Đây là không gian thư giãn của cặp đôi doanh nhân cùng các con mỗi ngày.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-2
Cây cối, hoa cỏ xanh mướt tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-3
Nhiều người khen sân thượng nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang giống như một khu vườn nhiệt đới, trong lành và mát mẻ, có thể giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-4
Trước đó, vợ chồng Cường Đô La đã hé một một số hình ảnh hiếm hoi trong biệt thự mới xây được vài tháng. Trong ảnh được cho là thư phòng của cặp đôi, được thiết kế với tông nâu chủ đạo. Bộ sofa to là điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-5
Còn đây được cho là phòng khách trong biệt thự triệu đô. Nhiều "quái xế" phiên bản mô phỏng được bày biện trên giá, phần nào cho thấy đam mê tốc độ của cả hai vợ chồng.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-6
Phòng riêng của Subeo cũng từng được doanh nhân phố núi hé lộ. Không gian sống của Subeo tiện nghi, thoải mái, phục vụ tốt nhất cho việc học tập và nghỉ ngơi.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-7
Cặp đôi cũng dành riêng một phòng chứa đồ trong biệt thự triệu đô cho tiểu công chúa mới chào đời hơn 1 tháng. Nhìn tủ trưng bày ngăn nắp cùng những món đồ hiệu nhỏ xinh, có thể thấy Quốc Cường - Thu Trang yêu chiều ái nữ Suchin tới mức nào.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-8
Nhắc tới biệt thự mới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang, không thể bỏ qua gara xe hơi với thiết kế vô cùng hiện đại, sang chảnh. Đây là nơi "nghỉ ngơi" của nhiều chiến mã như McLaren 720S màu cam, Ferrari 488GTB Spider màu đỏ...

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-9
Không gian chậm chất "chơi" nhất trong biệt thự của doanh nhân phố núi.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-10
Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-11
Đáng chú ý hơn cả là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ diện tích cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2 - cũng chính là phòng khách. Điều này giúp chủ xe chỉ việc tiến thẳng vào không gian chính của căn nhà.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-12Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-13
Ngay cả gara cũng được thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-14
Một góc "sống ảo" tuyệt đẹp khác trong biệt thự mới đây cũng được Đàm Thu Trang hé lộ.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-15Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-16Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-17
Để có cơ ngơi sang chảnh này, chắc chắn vợ chồng Cường Đô La phải dốc hàng triệu đô thiết kế và xây dựng.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-18
Nhà chính là nơi trở về bình yên của nam doanh nhân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-19Sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng của Cường Đô La-20
Một số hình ảnh bên ngoài biệt thự được cặp doanh nhân chia sẻ vào tháng 4/2020 - giai đoạn mọi thứ đang dần hoàn thiện.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-khoe-san-thuong-sang-chanh-trong-biet-thu-trieu-do-n-235824.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao