Sạn to đùng trong 'Hương Vị Tình Thân': Ảnh thờ mẹ Nam tự 'đổi giao diện'

Người xem thắc mắc liệu đây chỉ là "sạn thường" hay có thuyết âm mưu gì từ những người làm phim "Hương Vị Tình Thân"?

Mới đây, các fan của Hương Vị Tình Thân đang có chủ đề thảo luận sôi nổi, đó là sự cố trong một cảnh phim.

Cụ thể, chỉ trong 1 cảnh mà tấm ảnh thờ của mẹ Nam được đổi đi đổi lại tới 2 lần, mỗi lần chiếu tới lại là một người khác nhau.

Sạn to đùng trong Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ mẹ Nam tự đổi giao diện-1Sạn to đùng trong Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ mẹ Nam tự đổi giao diện-2
Một cảnh nhưng là 2 người khác nhau

Cảnh này khi được chiếu trên ứng dụng VTV Giải trí thì mặc áo sơ mi sẫm màu, tóc đen dài đơn giản. Thế nhưng, khi đổi sang xem ở ứng dụng VTVgo thì ảnh thờ lại hoàn toàn khác. Người phụ nữ trong ảnh mặc áo sơ mi màu trắng, tóc lại được tạo kiểu vô cùng điệu đà.

Chắc chắn hai người trong 2 bức ảnh là khác nhau nhưng cùng được khẳng định là… mẹ Nam. Đây chỉ là sự nhầm lẫn từ nhà đài và tổ chế tác hay còn có "âm mưu" gì ẩn sau nữa.

Cuối cùng, mẹ Nam là ai và vì sao lại có sự thay đổi chóng mặt đến vậy? Điều này gây ra nhiều thắc mắc cũng như sự khó chịu cho người xem.

Sạn to đùng trong Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ mẹ Nam tự đổi giao diện-3
Rồi ai mới là mẹ của Nam?

Trở lại những diễn biến trước, khi Nam được nhận định giống bác Quyên - con gái ruột bà Dần như đúc, nhiều người đã nghi ngờ Nam và Long chính là anh em họ, có quan hệ họ hàng thân thích. Thế nhưng, sau khi những hình ảnh về người mẹ quá cố của cô được lộ diện, lo lắng này dường như đã được thổi bay nhanh chóng.

Sạn to đùng trong Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ mẹ Nam tự đổi giao diện-4
Nếu không là anh em, họ là gì của nhau?

Song đây hẳn cũng chưa phải chân tướng của sự thật. Giữa Nam, ông Sinh và gia đình Long chắc chắn còn một mối liên quan nào đó mà người xem chưa thể giải đáp được.

Cùng đón xem các tập phim Hương Vị Tình Thân phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-xuat-hien-san-to-oach-anh-tho-cua-me-nam-biet-tu-doi-giao-dien-chi-trong-1-canh-phim-2189243.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất