Sana (TWICE) bị chỉ trích dữ dội vì bài đăng mới nhất trên Instagram

"Tại sao cô ta không đăng trên Instagram Nhật Bản của TWICE?"; "Đăng toàn bộ bài viết bằng tiếng Nhật trên tài khoản của Hàn Quốc, Sana tiêu rồi";

Ngày 30/4/2019 đánh dấu ngày cuối cùng của triều đại Heisei, Nhật Hoàng Akihito chính thức thoái vị sau 30 năm 3 tháng trị vì đất nước. Kể từ 1 tháng 5, Thái tử Naruhito sẽ lên ngôi, bắt đầu triều đại Reiwa.

Tại thời khắc chuyển giao lịch sử, công dân Nhật Bản mang trong mình cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Sana (TWICE) đã chia sẻ một chút tâm sự trên tài khoản SNS của nhóm.

Cô viết: "Là một người sinh ra trong triều đại Heisei, thật buồn khi triều đại này đã thật sự kết thúc, nhưng mình cũng cực kỳ biết ơn!!! Hãy dành ngày cuối cùng với triều đại Heisei thật tốt và cùng chuẩn bị cho một khởi đầu mới với triều đại Reiwa nhé!".

Sana (TWICE) bị chỉ trích dữ dội vì bài đăng mới nhất trên Instagram-1

Cư dân mạng Hàn Quốc bỗng ùa vào bài viết với vô số chỉ trích, nói rằng thật khó chịu khi Sana, thành viên của một nhóm nhạc KPOP, lại bày tỏ cảm xúc cá nhân của mình về Nhật Bản và viết bằng tiếng Nhật trên tài khoản nhóm chính thức của TWICE.

Họ tuyên bố Sana nên thận trọng với các vấn đề liên quan đến Nhật Bản, ngay cả khi cô ấy là người Nhật, bởi vì cô ấy đang quảng bá trong một nhóm nhạc Hàn Quốc và giữa hai nước vẫn đang tồn tại căng thẳng chính trị.

Một số bình luận thậm chí còn giận dữ hơn bao giờ hết: "Tại sao cô ta không đăng trên tài khoản Instagram Nhật Bản của TWICE?"; "Đăng toàn bộ bài viết bằng tiếng Nhật trên tài khoản của nhóm nhạc Hàn Quốc, Sana tiêu rồi"; "TWICE không đăng bất cứ cái gì vào ngày quốc khánh Hàn Quốc và giờ Sana đăng bài viết này. Muốn nghĩ tích cực cũng khó!"...

Mặt khác, những người ủng hộ Sana cho rằng thông điệp mà nữ thần tượng truyền tải hết sức tích cực, không liên quan đến mâu thuẫn chính trị Nhật Hàn và cô nàng không sai khi chia sẻ tâm sự về Nhật Bản bằng tiếng mẹ đẻ.

Theo Tinnhac


Twice Kpop

Tin tức mới nhất