Sandara Park nói gì về tin đồn 'giàu thứ 3 chỉ sau IU và Lee Hyori'

Dù không có quá nhiều hoạt động nổi bật, thành viên 2NE1 vẫn thường xuyên lọt các BXH thần tượng Kpop giàu có nhất.

Park So Hyun và Sandara Park sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình giải trí Problem Child in House trên đài KBS 2TV, dự kiến ​​phát sóng vào tối ngày 5/10.

Sandara Park nói gì về tin đồn giàu thứ 3 chỉ sau IU và Lee Hyori-1
Park So Hyun và Sandara Park

Trong trailer giới thiệu, Park So Hyun tiết lộ rằng có một người trong số các thành viên cố định của Problem Child in House phù hợp với mẫu người lý tưởng của cô ấy. Mọi người rất ngạc nhiên khi người được chọn là Kim Jong Kook. 

Nữ diễn viên 51 tuổi nói: “Mẫu người lý tưởng của tôi là một người khỏe mạnh, không thích uống rượu và hút thuốc. Tôi cũng thích những người làm việc chăm chỉ nữa”.

Sandara Park nói gì về tin đồn giàu thứ 3 chỉ sau IU và Lee Hyori-2
Dara có đam mê giày và sở hữu bộ sưu tập hơn 1.000 đôi giày thể thao đắt tiền

Trong khi đó, Sandara Park tự giới thiệu mình là một chuyên gia trong lĩnh vực "hẹn hò không gặp mặt": "Ngay cả trước khi bùng phát Covid-19, vì phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định cấm hẹn hò nên tôi đã yêu đương không gặp mặt rồi". 

Khi được hỏi về việc liệu đã bao giờ bị phóng viên chụp ảnh hẹn hò, Dara nói: "Chúng tôi đã chia tay trước khi bị chụp lại ấy chứ". 

Ngoài ra, thành viên 2NE1 cũng đề cập đến một bài báo nêu tên cô là nữ ca sĩ Kpop giàu thứ 3, chỉ sau IU và Lee Hyori: 

“Có một bài báo nói rằng tôi đã có 30 tỷ won (~ 502 tỷ đồng). Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi chúc mừng từ những người xung quanh. Điều khiến tôi rất buồn là trên thực tế tôi không có 30 tỷ won. Nghĩ lại thì có khi tôi thực sự đã kiếm được 30 tỷ won đấy. Tôi nghĩ mình có thể mua thêm bất động sản nếu không mua sắm nhiều như vậy". 

Sandara Park nói gì về tin đồn giàu thứ 3 chỉ sau IU và Lee Hyori-3
Dara thừa nhận cô có thể đã kiếm tới 30 tỷ won trong toàn bộ sự nghiệp, nhưng dành phần lớn trong số đó để mua sắm

Sandara Park sau đó thú nhận rằng cô thường xuyên sưu tập giày và có hơn 1.000 đôi giày thể thao. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 nói: “Đôi đắt nhất có giá khoảng 20 triệu won. Đôi khi tôi cũng muốn đi nhưng vì không muốn làm bẩn (giày) nên tôi chỉ xỏ chúng rồi lượn loanh quanh trong nhà”.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sandara-park-noi-ve-tin-don-giau-thu-3-chi-sau-iu-va-lee-hyori-n-322841.html

Sandara Park

Tin tức mới nhất