Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may

Năm 2018, kiểu áo dài mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại - áo dài "Cô Ba Sài Gòn" thực sự lên ngôi và là lựa chọn hàng đầu trong nhu cầu sắm sửa của phái nữ.

Áo dài "Cô Ba Sài Gòn"

Xu hướng diện áo dài ngày Tết được cánh chị em lăng xê nhiệt tình trong những năm trở lại đây. Năm 2018, kiểu áo dài vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại - áo dài "Cô Ba Sài Gòn" thực sự lên ngôi và là lựa chọn hàng đầu trong nhu cầu sắm sửa của phái nữ. Xu hướng này xuất phát từ bộ phim đình đám cùng tên của diễn viên Ngô Thanh Vân công chiếu hồi tháng 12/2017.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-1Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-2
Ngọc Trinh khoe đường cong hình thể trong bộ áo dài họa tiết cổ điển.

Áo dài kiểu "Cô Ba Sài Gòn" lấy ý tưởng từ phong cách Retro của những năm thập niên 60-70. Với người chuộng phong cách nữ tính, giản dị thì có thể lựa chọn áo dài lụa trơn một màu trang nhã hay áo in họa tiết chấm bi. Với cô nàng thích sự phá cách thì phù hợp loại áo dài họa tiết viên gạch bông trong kiến trúc Đông Dương hay họa tiết pop art với nhiều màu sắc tương phản nổi bật.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-3

Áo dài cách tân nói chung hay áo dài kiểu "Cô Ba Sài Gòn" thực sự tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt, thích hợp diện trong những ngày đầu năm.

Áo dài cách tân

Xu hướng áo dài cách tân đã xuất hiện từ khoảng 2 năm trước cho đến năm nay thì vẫn giữ phong độ ổn định. Bên cạnh áo dài kiểu "Cô Ba Sài Gòn" thì các loại áo dài cách tân khác với vạt áo ngắn hoặc dáng suông hiện đại… vẫn được ưa chuộng. Ưu điểm của loại áo dài cách tân này là không kén người mặc, họa tiết thêu tinh tế trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-4
Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong mẫu áo dài sắc tím nổi bật mix giầy hiệu Manolo Blahnik đồng điệu. Áo dài cách tân hoàn toàn có thể kết hợp với quần skinny, chân váy điệu đà.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-5
Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn với kiểu áo dài họa tiết bắt mắt.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-6
Áo dài cách tân thường được làm trên chất liệu lụa hoặc gấm sang trọng.

Áo dài truyền thống

Những năm gần đây, áo dài cách tân như thổi một làn gió lạ làm mới mẻ hơn chiếc áo dài truyền thống. Tuy nhiên, dù xu hướng có xoay vần thì chiếc áo dài truyền thống vẫn thu hút các quý cô bởi nét đẹp thanh tao, nữ tính và mang đậm hơi thở xưa cũ. Hơn nữa, tà áo dài truyền thống vẫn tôn vóc dáng người mặc.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-7

Áo / váy cổ yếm cách tân

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-8
Tóc Tiên sành điệu với kiểu áo dài cổ yếm cách tân kết hợp mấn đội đầu nổi bật.

Sáng mồng 1 Tết, học lỏm sao Việt cách diện áo dài chuẩn xu hướng đi xông nhà lấy may-9

Áo / váy yếm là trang phục được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi tết đến xuân sang. Dựa theo chiếc áo yếm truyền thống của các bà các mẹ thời xưa, áo yếm ngày nay trở nên phong phú hơn về màu sắc cũng như họa tiết.

Kiểu dáng cũng được điều chỉnh cho phù hợp với phong cách hiện tại, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Chất liệu phù hợp cho các thiết kế này là gấm, lụa hay taffta vừa tôn lên được phom dáng lại dễ dàng kết hợp với quần tây hoặc chân váy.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sang-mong-1-tet-hoc-lom-sao-viet-cach-dien-ao-dai-chuan-xu-huong-di-xong-nha-lay-may-n-146024.html

áo dài xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao