Sáng mùng 1 được người yêu cũ nhắn tin, thanh niên chết lặng khi đọc câu kết

Tưởng được nhận được lộc như lời thầy bói phán ngày mùng 1 khi người yêu cũ nhắn tin, ai ngờ chỉ là một... trò mời chào.

Ngày mùng 1 đầu tháng, ai cũng mong may mắn sẽ đến với mình, thanh niên này cũng vậy, chỉ mong nhận được lộc trời ban. Đã thế, từng đi xem bói, thầy bói có phán rằng ngày đầu tháng sẽ nhận tin vui. Bất ngờ chưa, tự nhiên người yêu cũ nhắn tin, cứ tưởng tình xưa nối lại, ai ngờ sau một hồi chào hỏi thì cô gái cho cái kết quá đắng.

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Đúng là một tình huống quá bất ngờ cho "chủ thớt". 

Sáng mùng 1 được người yêu cũ nhắn tin, thanh niên chết lặng khi đọc câu kết-1

Sáng mùng 1 được người yêu cũ nhắn tin, thanh niên chết lặng khi đọc câu kết-2

"Tâm linh sáng mùng 1.

Tháng trước đi xem bói, thầy bói bảo đầu tháng này sẽ gặp được người bên cạnh giúp đỡ, được quý nhân phù trợ, khó khăn nào rồi cũng sẽ được giải quyết. Nói thật, cuộc đời mình chỉ có khó khăn về tiền, ngoài tiền ra thì mọi thứ đều ổn định.

Sáng nay, vừa mở mắt ngày mùng 1 thì người yêu cũ nhắn tin cho mình. Cứ tưởng rằng quý nhân phù trợ đã xuất hiện nhưng ai ngờ đâu lại là một chiêu trò của bè lũ cho vay. Mất hết cả lộc!".

Thanh niên đang hí hửng được người yêu cũ nhắn tin, còn ngỡ cô ấy sẽ là quý nhân của đời mình như lời thầy phán. Ai ngờ đó là lại là cách mà những người cho va nặng lãi chào mời. Khả năng cao, cô người yêu đã đổi số khác và người khác đã mua lại còn anh chàng này thì vẫn nghĩ đó là số của tình cũ nên mới có sự ngộ nhận như vậy.

Sáng mùng 1 được người yêu cũ nhắn tin, thanh niên chết lặng khi đọc câu kết-3
Ảnh minh họa

Tình huống dở khóc dở cười này đúng là thu hút sự chú ý. Cư dân mạng động viên chàng trai:

- Thôi ông ạ, coi như trong tin nhắn cũng có chữ ngân hàng, liên quan tiền bạc rồi nên chắc sẽ có lộc đó, không phải lo nhé

- Dù sao cũng là tin vui, cố gắng lên nhé, lộc sẽ tới thôi

- Có yếu tố tiền bạc ở đây rồi, chắc sắp giàu thật đó bạn

- Không thì cứ làm liều vay ít tiêu chơi, đó là lôc còn gì, ahi

Bài viết sau khi đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người tag tên bạn trai, bạn gái của mình vào với hi vọng đầu tháng 8 âm lịch nhận nhiều may mắn!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-nhan-tin-ngay-mung-1-dau-thang-va-cai-ket-n-235838.html

người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất