Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Sáng nay, cô gái yêu anh rể, đầu độc chị họ bằng trà sữa hầu tòa

Sáng nay, TAND tỉnh Thái Bình sẽ đưa Lại Thị Kiều Trang - kẻ ra tay đầu độc chị họ bằng trà sữa khiến người khác chết oan ra xét xử.

Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương) hôm nay sẽ bị xét xử về tội "Giết người".

Ngày 19/6, TAND tỉnh Thái Bình đã mở phiên tòa sơ thẩm nhưng bị cáo vắng mặt do sức khỏe không đảm bảo. Sau đó, HĐXX đã chấp nhận và mở lại phiên tòa xét xử vào hôm nay.

Sáng nay, cô gái yêu anh rể, đầu độc chị họ bằng trà sữa hầu tòa-1
Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể

Theo hồ sơ vụ án, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi). Khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi).

Lại Thị Kiều trang sau đó lên kế hoạch mua chất kịch độc xyanua và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu. Trang bị cáo buộc bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. công tác.

Ngày 3/12/2019, trà sữa được gửi đến theo địa chỉ trên, chị Y. không ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Nữ điều dưỡng N.T.H. đã uống một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong.

Sáng nay, cô gái yêu anh rể, đầu độc chị họ bằng trà sữa hầu tòa-2
Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi) kẻ gây ra vụ án

Ngày 30/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người.

Một ngày sau, Công an tỉnh Thái Bình quyết định khai quật thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-nay-co-gai-yeu-anh-re-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-hau-toa-n-229200.html

trà sữa Thái Bình đầu độc

Tin tức mới nhất