'Sáng tạo doanh' ấn định lên sóng, Ngô Diệc Phàm sẽ hội ngộ Lộc Hàm?

Chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ hot nhất năm của Đằng Tấn mang tên "Sáng tạo doanh" chính thức lên sóng vào 2/5.

Chiều 27/4, chương trình tuyển chọn nhóm nhạc Sáng tạo doanh tung ra trailer chính thức, đồng thời ấn định thời gian lên sóng tập đầu tiên vào tối 2/5. 

Sáng tạo doanh được mua bản quyền từ chương trình Produce 101 của Hàn Quốc do Đằng Tấn đầu tư chế tác. Qua hai mùa, chương trình đã khẳng định được sức hút khi cho ra đời 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng là Hỏa Tiễn Thiếu Nữ và R1SE.

Sáng tạo doanh ấn định lên sóng, Ngô Diệc Phàm sẽ hội ngộ Lộc Hàm?-1
Nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ

Năm nay, bên cạnh dàn thực tập sinh vô cùng tài năng, Sáng tạo doanh cũng gây chú ý khi sở hữu dàn huấn luyện viên nổi tiếng như Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Tống Thiến,..


Dàn thực tập sinh xinh đẹp và tài năng của "Sáng tạo doanh" 2020

Trước đó, một trong những huấn luyện viên của chương trình là La Chí Tường đã vướng vào scandal tình cảm cùng bạn gái cũ.

Sau khi hình tượng thác loạn của nam ca sĩ bị phơi bày, Đằng Tấn đã quyết định loại La Chí Tường ra khỏi show ngay trước khi chương trình lên sóng.

Được biết, sự việc của La Chí Tường sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ chương trình.

Thay vào đó, có nhiều tin đồn xung quanh việc ông lớn Đằng Tấn sẽ mời Ngô Diệc Phàm vào vị trí ghế ngồi thay cho La Chí Tường.

Sáng tạo doanh ấn định lên sóng, Ngô Diệc Phàm sẽ hội ngộ Lộc Hàm?-2
Cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm

Thông tin này nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi nếu là sự thật thì đây là lần đầu tiên ba cựu thành viên của EXO Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao hội ngộ trong một show truyền hình. 

Sáng tạo doanh ấn định lên sóng, Ngô Diệc Phàm sẽ hội ngộ Lộc Hàm?-3
Dàn huấn luyện viên của chương trình trước đó 

Cho đến hiện tại, phía Sáng tạo doanh không hề lên tiếng trước tin đồn này. Trên trailer chính thức của chương trình xuất hiện thêm huấn luyện viên Đại Trương Vỹ thay vì La Chí Tường như trước đó. 

Liệu Ngô Diệc Phàm có thật sự góp mặt hay không có lẽ người hâm mộ phải chờ đợi tới khi chương trình chính thức lên sóng vào 2/5 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Sáng Tạo Doanh lộc hàm ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao