Sáng tỏ thông tin 'chị đại làng mẫu' Bee Namthip giật chồng

Người đàn ông còn tuyên bố sẵn sàng mở họp báo để làm sáng tỏ mọi chuyện liên quan Bee Namthip...

Những ngày qua, làng giải trí Thái Lan được phen dậy sóng trước tin đồn nữ diễn viên kiêm siêu mẫu gạo cội Bee Namthip giật chồng.

Trước ồn ào chấn động dư luận, mới đây, người đàn ông bị tố ngoại tình cùng Bee Namthip chính thức lên tiếng phân trần. 

Sáng tỏ thông tin chị đại làng mẫu Bee Namthip giật chồng-1
Fluke - người đàn ông bị cho là nhân tình của Bee Namthip.

Theo Fluke, tin đồn những ngày qua về Bee Namthip là sai sự thật. Anh cũng cho biết mối quan hệ giữa mình và vợ cũ đã chấm dứt từ tháng 2/2021.

Fluke cũng nói rõ chuyện đã thỏa thuận ly thân với vợ cũ, chỉ sống chung với nhau vì nghĩa vụ con cái. Ngoài ra, doanh nhân này còn cho biết anh và vợ cũ chưa từng đăng ký kết hôn, nên việc báo chí đưa tin về chuyện ly hôn là hoàn toàn sai sự thật.

Về phía Bee Namthip, anh xác nhận cô không biết gì về sự việc, cho biết cả hai chỉ mới quen nhau vào tháng 4 vừa qua. Fluke đồng thời cũng xin lỗi nữ diễn viên vì đã để xảy ra sự cố khiến mọi người hiểu lầm, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô.

Thậm chí, Fluke còn tuyên bố sẵn sàng mở cuộc họp báo để làm sáng tỏ mọi chuyện. 

Sáng tỏ thông tin chị đại làng mẫu Bee Namthip giật chồng-2
Trước đó, anh từng chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng Bee Namthip trên trang cá nhân.

Trở lại diễn biến cũ, những ngày qua báo chí Thái Lan đưa tin rầm rộ về về một nữ minh tinh vướng nghi án giật chồng. Thậm chí, họ còn tiết lộ đây là một nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí với hơn 20 năm hoạt động trong nghề.

Theo đó, nữ diễn viên bị một người phụ nữ tố là "trà xanh" giật chồng trong lúc cô đang mang thai. Trước hành động sai trái của chồng và "tiểu tam", người phụ nữ này cho biết đã quyết định ly hôn, trong khi đứa con thứ 2 vừa tròn 3 tháng tuổi.

Khi mọi chuyện đang xôn xao, Bee Namthip trở thành cái tên bị dư luận Thái đồn đoán là nhân vật chính trong câu chuyện "tiểu tam". 

Sáng tỏ thông tin chị đại làng mẫu Bee Namthip giật chồng-3
Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Bee Namthip.

Bee Namthip sinh năm 1982, được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Thái Lan. Cô vừa là một diễn viên, siêu mẫu kiêm ca sĩ...

Bên cạnh tài năng diễn xuất, cô còn biết đến qua danh xưng "chị đại" của làng mốt xứ Chùa Vàng. Bee Namthip ghi dấu ấn với vai trò huấn luyện viên của 3 mùa The Face Thailand, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Sáng tỏ thông tin chị đại làng mẫu Bee Namthip giật chồng-4
Nhan sắc hàng đầu làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-bee-namthip-giat-chong-sang-to-n-262917.html

Bee Namthip giật chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao