Sáng tỏ tin đồn Châu Tinh Trì tuổi 60 cưa cẩm mỹ nhân mới 17

Trợ lý Châu Tinh Trì đã lên tiếng sau khi tin đồn nam đạo diễn hẹn hò người đẹp kém 42 tuổi lan tràn mặt báo.

Sáng 17/8, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Châu Tinh Trì hẹn hò người đẹp 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ. Cánh paparazzi đã ghi lại được hình ảnh cả hai cùng đi biển lướt sóng.

Sáng tỏ tin đồn Châu Tinh Trì tuổi 60 cưa cẩm mỹ nhân mới 17-1Sáng tỏ tin đồn Châu Tinh Trì tuổi 60 cưa cẩm mỹ nhân mới 17-2
Trong những bức ảnh, Châu Tinh Trì mặc áo khoác và đội mũ che kín mặt.

Được biết nam đạo diễn chủ động xin số liên lạc của Hiểu Kỳ khi gặp gỡ nhau tại một bữa tiệc. Để đảm bảo chuyện đời tư, Châu Tinh Trì cũng bố trí đưa đón người đẹp bằng xe riêng và thường hẹn hò trên du thuyền sang trọng.

Tuy nhiên sau khi tin tức nổ ra, phía Châu Tinh Trì đã vội vã phủ nhận. Trợ lý của ông cho biết: "Tinh Gia và cô gái kia căn bản không hề thân thiết, hôm đó có rất đông người trên thuyền. 2 ngày trước cô gái đó cũng chủ động rủ Tinh Gia đi lướt sóng, nhưng Tinh Gia không trả lời.

Bởi vì mọi người trên thuyền đều không thân thiết, chỉ đơn giản là đi biển thôi không hiểu sao lại bị viết tin thành như vậy".

Sáng tỏ tin đồn Châu Tinh Trì tuổi 60 cưa cẩm mỹ nhân mới 17-3

Trương Hiểu Kỳ là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô được đánh giá có gương mặt xinh đẹp thuần khiết và vóc dáng quyến rũ.

Châu Tinh Trì đã 59 tuổi. Ông từng hẹn hò với những mỹ nhân hàng đầu như La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Nhiều khán giả thậm chí nhận xét rằng nhan sắc Trương Hiểu Kỳ chưa đủ để lọt vào "mắt xanh" đạo diễn Vua Hài Kịch

Châu Tinh Trì đang sống với mẹ, ông bày tỏ không có ý định lập gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-chau-tinh-tri-yeu-my-nhan-17-tuoi-n-273684.html

Trương Hiểu Kỳ Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao