Sáng tỏ tin đồn Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Son Heung Min

SBS News lên tiếng làm rõ về vấn đề sau khi thông tin Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Son Heung Min lan truyền.

Những ngày qua, tin đồn hẹn hò của cầu thủ Son Heung Min và Jisoo (BLACKPINK) lại một lần nữa ồn ào trên mạng xã hội. Bằng chứng cho thấy cả hai sử dụng vòng tay gần giống nhau, được cho là đồ đôi.

Sáng tỏ tin đồn Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Son Heung Min-1
Chiếc vòng tay gần giống nhau khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò

Bên cạnh đó, truyền thông cũng cho biết Son Heung Min đã trở về Hàn Quốc từ Paris (Pháp), trùng với lịch trình Jisoo cũng có mặt ở Paris để tham dự Tuần lễ thời trang. 

Tin đồn hẹn hò giữa 2 ngôi sao hàng đầu đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc sẽ thực sự hẹn hò ngoài đời. 

Sáng 9/10, SBS News đã lên tiếng làm rõ về vấn đề này. Theo đó, vòng tay của Son Heung Min là vòng tình bạn giữa các cầu thủ, còn vòng của Jisoo là do nhà sáng lập hãng trang sức Thief & Heist - bà Francesca Amfitheatrof đích thân tặng.

Được biết, Jisoo là người đầu tiên sở hữu mẫu vòng này.

Sáng tỏ tin đồn Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Son Heung Min-2

Ngoài ra, việc Jisoo tới sân vận động tại London để xem trận đấu bóng đá giải Premier League của Tottenham Hotspur, nơi Son Heung Min đá chính là bởi người make-up của cô là fan cứng của cầu thủ này.

Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Jisoo từng thẳng thắn trả lời về tin đồn hẹn hò Son Heung Min: "Chúng tôi thậm chí còn không thân quen".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-jisoo-blackpink-hen-ho-son-heung-min-n-280530.html

Son Heung Min Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất