Sáng tỏ tin đồn Song Ji Hyo hẹn hò Kim Jong Kook

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook là cặp đôi được ủng hộ từ "Running Man", khán giả kỳ vọng sẽ về chung một nhà.

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đã có hơn 11 năm quen biết nhờ tham gia chung chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man. Trong suốt khoảng thời gian dài, cả hai được cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền", ủng hộ về chung một nhà.

Những khoảnh khắc ngại ngùng giữa 2 ngôi sao khi nói về chuyện tình cảm cũng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn trong và ngoài nước.

Sáng tỏ tin đồn Song Ji Hyo hẹn hò Kim Jong Kook-1Sáng tỏ tin đồn Song Ji Hyo hẹn hò Kim Jong Kook-2

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn mới đây, Song Ji Hyo đã phủ nhận chuyện hẹn hò Kim Jong Kook

"Mợ ngố" chia sẻ: "Bởi vì các thành viên hay trêu đùa Kim Jong Kook nên tôi cũng bị lôi vào cuộc. Thành thật mà nói trước đây tôi khá khó chịu với việc xây dựng 'love-line' như vậy. Tôi tự hỏi điều đó có thực sự thích hợp hay không. Vì chuyện này mà tôi thấy rất căng thẳng và không biết trả lời thế nào.

Nhưng bây giờ thì tôi đã quen hơn và mọi người cũng thoải mái nói về những chủ đề như vậy. Tôi nghĩ phản ứng hóa học giữa các thành viên rất tốt, đặc biệt là khi cùng trêu ghẹo Kim Jong Kook. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày càng thân thiết hơn nữa nhưng chuyện hẹn hò là không có thật đâu". 

Sáng tỏ tin đồn Song Ji Hyo hẹn hò Kim Jong Kook-3

Khi được hỏi về việc trở thành thành viên của Running Man trong 11 năm qua, Song Ji Hyo nói: "Running Man thực sự là một phần trong cuộc đời tôi. Tôi bắt đầu tham gia khi tôi 30 tuổi, và bây giờ tôi 41 tuổi.

Tôi đã sống với tư cách là thành viên của Running Man trong một phần tư cuộc đời. Tôi hy vọng sẽ được tiếp tục làm việc với các thành viên và staff của chương trình như hiện tại. Nếu không tham gia Running Man, tôi nghĩ rằng như thể một phần cơ thể tôi biến mất vậy".

Sáng tỏ tin đồn Song Ji Hyo hẹn hò Kim Jong Kook-4

Song Ji Hyo được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ khi debut đến nay, cô chỉ xác nhận hẹn hò duy nhất một lần vào năm 2012 với Baek Chang Joo - CEO công ty quản lí C-Jes Entertainment.

Dù vậy cặp đôi cũng thông báo chia tay chỉ sau 1 năm công khai tình cảm. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-song-ji-hyo-hen-ho-kim-jong-kook-n-273832.html

Kim Jong Kook Song Ji Hyo Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao