Sáng tỏ tin đồn Thanh Bi lấy chồng sau chia tay Quang Lê

Trước những đồn đoán đa chiều, 2Sao.vn đã liên lạc với nữ diễn viên Thanh Bi để tìm hiểu thực hư.

Cách đây ít giờ, Thanh Bi chia sẻ ảnh cưới gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên đẹp rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi. Kế bên là một chàng trai lạ mặt, khá cao ráo và tuấn tú.

Đáng chú ý, nhiều đồng nghiệp như NSND Lan Hương, nghệ sĩ Trà My... gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Thanh Bi. Vì điều này, không ít khán giả cho rằng Vân Điệp "Người Phán Xử" đã kết hôn với mối tình kín tiếng.

Sáng tỏ tin đồn Thanh Bi lấy chồng sau chia tay Quang Lê-1
Thanh Bi khoe ảnh cưới bên "nửa kia" điển trai.

Sáng tỏ tin đồn Thanh Bi lấy chồng sau chia tay Quang Lê-2
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên.

Tuy nhiên, vẫn có những khán giả cảm thấy hoang mang, nghi đây là hình ảnh "nhá hàng" cho bộ phim nào đó mà Thanh Bi sắp tham gia.

Trước những đồn đoán đa chiều, 2Sao.vn đã liên lạc với nữ diễn viên để tìm hiểu thực hư. Thanh Bi cho biết cô vừa làm mẫu chụp ảnh cưới cho studio, hình ảnh trên thực chất chỉ là hậu trường quảng cáo.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hé lộ tiêu chí chọn bạn trai ở hiện tại sau tình trường dang dở. "Tôi mong có một người đàn ông, không cần đẹp trai, chỉ cần giản dị, chân thành là đủ", người đẹp bày tỏ.

Sáng tỏ tin đồn Thanh Bi lấy chồng sau chia tay Quang Lê-3
Diễn viên Thanh Bi.

Thanh Bi sinh năm 1992, từng được biết đến qua series hài của Kem Xôi TV. Tên tuổi của cô được chú ý nhiều khi đảm nhận vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình đình đám Người Phán Xử (2017).

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia vào một số dự án hài Tết và dự án truyền hình khác, làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo...

Về đời tư, Thanh Bi một thời gian dài được nhắc đến với mối tình ồn ào cùng ca sĩ Quang Lê. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi chính thức chia tay vào giữa năm 2017. Họ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp dù không còn hẹn hò.

Sáng tỏ tin đồn Thanh Bi lấy chồng sau chia tay Quang Lê-4
Thanh Bi - Quang Lê từng có 2 năm hẹn hò.

Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-thanh-bi-lay-chong-sau-chia-tay-quang-le-n-269636.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất