Sáng tỏ tin đồn Tô Hữu Bằng lấy vợ được 10 năm

Trước đó nhiều nguồn tin cho biết Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn 10 năm, vợ anh là người quản lý tên Amy.

Sáng 14/6, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ trước tin đồn Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn được 10 năm. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, vợ anh là người quản lý tên Amy. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có và sở hữu ngoại hình không hề thua kém các nữ nghệ sĩ.

Thậm chí, Triệu Vy hay Lâm Tâm Như cũng gọi Amy là chị dâu.

Sáng tỏ tin đồn Tô Hữu Bằng lấy vợ được 10 năm-1
Tô Hữu Bằng và vợ tin đồn

Đến chiều cùng ngày, Tô Hữu Bằng đã chính thức lên tiếng về sự việc. Nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách cho biết: "Là giả, không có chuyện ẩn hôn. Ăn dưa không bằng ăn bánh ú. Tết Đoan Ngọ vui vẻ".

Từ "ăn dưa" mà Tô Hữu Bằng sử dụng là thuật ngữ dùng để ám chỉ việc theo dõi, quan tâm đến scandal của người nổi tiếng.

Như vậy, tài tử họ Tô khẳng định hiện tại vẫn độc thân và chưa hề có ý định kết hôn trong tương lai gần.

Sáng tỏ tin đồn Tô Hữu Bằng lấy vợ được 10 năm-2

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, là thành viên của ban nhạc Tiểu Hổ Đội từ năm 15 tuổi cùng với Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng. Sau này, anh trở thành "gương mặt quốc dân" và được khán giả yêu mến thông qua các bộ phim Hoàn Châu Cách cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt...

Nam diễn viên từng có tin đồn tình cảm với nhiều sao nữ như Lâm Tâm Như hay Triệu Vy. Bên cạnh đó, anh cũng từng vướng tin đồn là người đồng tính, chính vì vậy dù đã U50 vẫn không muốn kết hôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-to-huu-bang-lay-vo-duoc-10-nam-n-265623.html

Tô Hữu Bằng Triệu vy

Tin tức mới nhất