Sánh đôi cùng tình mới, NSƯT Chí Trung bức xúc khi dân mạng thi nhau réo tên vợ cũ

Nam danh hài tỏ ý không hài lòng khi có nhiều bình luận kém duyên dưới hình ảnh của anh và bạn gái.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh trong mùa dịch cùng bạn gái. Cả hai đeo khẩu trang và dành cho nhau cái ôm thắm thiết.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, đây là lần hiếm hoi danh hài đất Bắc cùng bạn gái xuất hiện trên mạng xã hội của anh. Bức ảnh "Táo giao thông" sánh đôi người yêu nhận được nhiều lời chúc mừng. Nam nghệ sĩ cũng tỏ sự tự hào khi nhắc đến người tình xinh đẹp.

Sánh đôi cùng tình mới, NSƯT Chí Trung bức xúc khi dân mạng thi nhau réo tên vợ cũ-1
Nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh bên bạn gái.

Khi một tài khoản mạng còn chưa rõ nữ chính trong bức hình là ai và đặt câu hỏi cho Chí Trung, danh hài lập tức đáp: "Đây là cô Ý Lan, người yêu chú".

Bên cạnh những lời ngợi khen, không ít người bỗng dưng nhắc đến nghệ sĩ Ngọc Huyền - vợ cũ của Chí Trung phía dưới bức ảnh. Họ tiếc nuối khi cuộc hôn nhân được xem là kiểu mẫu tan vỡ sau gần 40 năm "đầu ấp má kề" và lên tiếng chỉ trích Chí Trung.

"Bỏ vợ đồng cam cộng khổ thuở cơ hàn đi theo gái trẻ"; "Không thích"; "Không nghĩ hai vợ chồng anh chị lại ly dị"; "Đẹp thì có đẹp nhưng đau lòng chị cả"; "Em vẫn thích anh với chi Ngọc Huyền hơn, tiếc một thời vàng son"..., nhiều người bình luận.

Trước những lời trách móc từ cư dân mạng, nam danh hài không giấu được sự bức xúc và đáp trả.

"Đấy là việc của em vì em có phải là anh chị đâu. Mỗi người đều có phúc có phận và em hãy sống theo duyên nợ của mình nhé em"; "Thôi, tôi xin đừng nhắc đến hoài niệm khi tương lai bạn có thể ảm đạm đấy"; "Xin đừng vào trang của anh để bày tỏ cái mà anh cũng không thích"..., Chí Trung lên tiếng.

Sánh đôi cùng tình mới, NSƯT Chí Trung bức xúc khi dân mạng thi nhau réo tên vợ cũ-2Sánh đôi cùng tình mới, NSƯT Chí Trung bức xúc khi dân mạng thi nhau réo tên vợ cũ-3Sánh đôi cùng tình mới, NSƯT Chí Trung bức xúc khi dân mạng thi nhau réo tên vợ cũ-4
Nam nghệ sĩ đáp trả những bình luận kém duyên đến từ cư dân mạng.

Đầu tháng 1 vừa qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm chung sống. Hiện tại, nam danh hài đang hạnh phúc bên bạn gái mới kém 18 tuổi. Cô tên Ý Lan, từng đoạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân năm 2017. Chính Ý Lan cũng là người thông báo chuyện ly hôn của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền.

Trước những lời đồn thổi cho rằng Ý Lan là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chí Trung đã lên tiếng bảo vệ. Danh hài cho biết anh đến với Ý Lan khi đã ly hôn vợ cũ.

"Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân xinh đẹp nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là 'người thứ 3'. Tôi và Ý Lan làm việc với nhau từ cuối năm 2018, đến giữa năm 2019 tôi mới nhận thấy mình thích cô ấy và đến cuối năm 2019, mới chính thức nói lời yêu. 

Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu", Chí Trung chia sẻ.

Sánh đôi cùng tình mới, NSƯT Chí Trung bức xúc khi dân mạng thi nhau réo tên vợ cũ-5
NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Huyền.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-trung-buc-xuc-dap-tra-khi-dan-mang-reo-ten-vo-cu-n-216789.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất